About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG PHONG CÁCH ĐỒNG QUÊ CHÂU ÂU

Những căn biệt thự nghỉ dưỡng mang phong cách đồng quê Châu Âu thu hút khách hàng, những người nghỉ dưỡng tại đây bằng vẻ đẹp đơn giản, mộc mạc, tự nhiên và đầy lãng mạn. Những căn biệt thự phong cách này thường được xây ở vùng ngoại ô, tỉnh lẻ, làng quê bình yên, đậm chất thôn quê cổ điển.

Nếu bạn theo dõi những bộ phim Châu Âu thì không khó để bắt gặp những căn biệt thự nghỉ dưỡng bình dị, xinh xắn, gần gũi với thiên nhiên ấy. 

Theo từng địa điểm, diện tích đất mà kiểu dáng kiến trúc sẽ khác nhau. Nơi nghỉ dưỡng lý tưởng thoáng đãng, an yên, bình dị, mộc mạc nhưng vẫn vô cùng tiện nghi, đầy đủ và ấm áp.

Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách đồng quê Châu Âu sẽ có độ cao chỉ 1-2 tầng trong không gian ngoại ô hay vùng quê rộng lớn.

Nghe tên chúng ta cũng có thể tưởng tượng ra vùng ngoại ô xinh đẹp, rộng lớn bao pủ bởi hoa cỏ, ánh nắng và gió, nơi thiên nhiên hòa cùng nhịp đập. 

Kiến trúc biệt thự phong cách đồng quê Châu Âu không cầu kì, đồ sộ mà nó chỉ 1-2 tầng trải rộng trên bãi cỏ xanh. Sức hút của kiến trúc này nằm ở không gian sống trong lành, thoáng đãng, yên bình, ấm cúng.

Vì phải xây dựng trên diện tích rộng nên nó sẽ rơi vào khoảng trên dưới 200m2, sử dụng gam màu basic, tối giản

Xây biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Châu Âu bằng giải pháp nhà lắp ghép kết cấu thép tiền chế là một cách tuyệt vời. Ưu điểm của phương pháp này chính là giá thành thấp, thân thiện, gần gũi môi trường nhờ công nghệ tiết kiệm năng lượng trong xây dựng, sử dụng mái tranh, tấm lợp làm mái và có thời gian thi công nhanh với công trình quy mô lớn. Đồng thời còn nâng cao tính thẩm mỹ bởi trọng lượng nhẹ hơn dễ tạo hình và tạo những bức tường đẹp mắt.

Kiến trúc phong cách đồng quê Châu Âu có bố cục đơn giản, mộc mạc, nhưng cách tạo hình khối luôn ấn tượng –  sự kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và đường nét phương Tây.

Được lấy cảm hứng từ những miền quê yên bình của Pháp, Ý, Anh, các ngôi nhà ven biển, dọc theo ngọn đồi hay trang trại ở nước Mỹ… tựu chung lại là cách sống yên bình và không khí trong lành đem lại nét hiền hòa trong cả tính cách con người.

Với phong cách này, chúng ta ưu tiên sử dụng vật liệu tự nhiên. Gỗ là vật liệu được sử dụng nhiều nhất, mang đến vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc nhưng không kém phần thơ mộng, hoang dã. Với tính hữu dụng của gỗ có thể thay thế chúng từ các món đồ nội thất cho đến kết cấu nhà, hệ khung cột, tường vách thay cho những khối bê tông nặng nề, đơn điệu, cứng nhắc.

 

Kirei Home tự hào là đơn vị thiết kế kiến trúc nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Do đó, chúng tôi hy vọng tạo nên một không gian kiến trúc đẹp thỏa mãn yêu cầu của quý khách hàng.

Các bạn có thể tham khảo thêm tại BBArchitects

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí: 0962926979 hoặc kireihome.com@gmail.com

Written by: Ngoc Tran

Contact Me on Zalo