About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

THIẾT KẾ NHÀ KÍNH CHUẨN PHONG THỦY

Hiện nay, nhiều gia chủ yêu thích không gian mở, hài hòa hơn với thiên nhiên. Thay vì những bức tường gạch lạnh lẽo thì ngày nay người ta thay thế bằng những vách tường kính, điều này đã tạo ra một sự trung gian vô hình giữa không gian trong và ngoài nhà. Sự thay đổi đó góp phần làm thay đổi đi kiến trúc phong thủy của một ngôi nhà. 

Nhà bếp có nhiều không gian làm bằng kính là một điều không tốt. Bởi nhà bếp có thể trở nên rất nóng vào mùa hè, nên cần phải là một nơi có sự thông gió tốt. Sử dụng mái nhà bếp bằng kính sẽ ảnh hưởng tới tài lộc và phú quý.

Phòng ăn trong nhà kính cũng cần được xử lý như những phòng ăn khác nhưng có phần khó khăn hơn. Nhà ăn bằng kính thường được mở thẳng đến nhà bếp và đôi khi còn thông với cả phòng khách.

Ngoài ra tùy vào từng vị trí, mặt trời có thể chiếu vào kính làm chói mắt nên cần chuẩn bị những biện pháp phòng ngừa.

Nhà kính có thể sẽ rất nóng, bởi vậy ta cần trang bị nhiều thiết bị thông gió, giúp lưu thông không khí trong không gian sống.

Bất kỳ vật nào có liên quan đến nước trong nhà kính đều sẽ ảnh hưởng đến việc tiêu hóa, vì vậy gia chủ cần tắt các thiết bị liên quan đến nước khi dùng bữa.

Nhà kính cũng được dùng như một nơi để tiếp khách, hay đơn giản chỉ là nơi thưởng thức chầu khai vị thì nơi đây cũng là khoảng không gian để bạn có được những giây phút tĩnh lặng.

Khác với phòng ăn, các vật dụng liên quan đến nước được bố trí trong phòng khách lại có tác dụng làm mát không khí, và lưu thông luân chuyển khí tốt, miễn là ta đặt ở vị trí tốt theo Ngũ hành. Nếu được đặt ở hướng tốt như hướng Bắc hợp với hành Thủy, nếu nhà kính được đặt ở vị trí hướng Đông hay Tây Nam thì đây sẽ là vị trí dành cho những vật dụng liên quan đến nước, chúng sẽ tượng trưng cho sự thịnh vượng, tài lộc và sức khỏe của gia chủ và mọi người trong gia đình. 

Kirei Home tự hào là đơn vị thiết kế kiến trúc nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Do đó, chúng tôi hy vọng tạo nên một không gian kiến trúc đẹp thỏa mãn yêu cầu của quý khách hàng.

Các bạn có thể tham khảo thêm tại BBArchitects

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí: 0962926979 hoặc kireihome.com@gmail.com

Written by: Ngoc Tran

Contact Me on Zalo