About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

NHÀ NGHỈ DƯỠNG HOÀN HẢO NƠI ĐỒNG QUÊ

Nhà nghỉ dưỡng được biết đến như những ngôi nhà được xây với mục đích giải trí, nghỉ ngơi cho những ngày muốn nghỉ ngơi, ngày cuối tuần, các dịp lễ tết.

Nhà nghỉ dưỡng nơi đồng quê thường rất phổ biến ở nước ta, sau những ngày làm việc, học tập vất vả, xô bồ tại các thành phố nhộn nhịp, đông đúc, xô bồ. Con người ta chọn cho mình những nhà nghỉ dưỡng nơi đồng quê yên bình, không gian thiên nhiên xanh. Ở đây bạn sẽ có những phút giây hoàn hảo cho việc nghỉ dưỡng cùng gia đình, người thân và bạn bè của mình. Hòa mình với thiên nhiên, sự yên bình để nghỉ dưỡng một cách hoàn hảo nhất trong ngày nghỉ.

Con người ngày càng nâng cao việc tăng chất lượng cuộc sống với những giá trị tốt đẹp về tinh thần lẫn sức khỏe.

Việc chọn những nhà nghỉ dưỡng nơi đồng quê rất dễ hiểu vì nơi đây có không khí trong lành, thoáng đãng và rất bình yên trái ngược với nơi đô thị thành phố kia, không bị ảnh hưởng bởi sự xô bồ, âm thành còi xe, khói bụi. Thay vào đó chính là một không gian sống an nhiên, bình yên, hòa mình vào thiên nhiên.

Nhà nghỉ dưỡng nơi đồng quê cũng là sự lựa chọn của đại đa số những người lớn tuổi. Một đời vất vả nơi phố thị, họ chọn cách quay lại quê hương của mình xây nhà nghỉ dưỡng để hưởng già với con cháu nơi có cuộc sống nhẹ nhàng và thanh bình.

So với ngày xưa thì hiện nay ở nông thôn đồng quê có những hệ thống cơ sở, kết cấu hạ tầng đã trở nên khang trang, hiện đại hơn rất nhiều. Phục vụ cho cuộc sống với những phút giây thư giãn hoàn hảo sau những ngày làm việc, học tập vất vả, căng thẳng.

Nhà nghỉ dưỡng sẽ không có kiểu dáng kiến trúc cụ thể, điều đó sẽ tùy thuộc vào từng vị trí, không gian, nhu cầu và mức đầu tư của chủ sở hữu.

Nhà nghỉ dưỡng thường được thiết kế theo kiểu sân vườn, có ao hồ, bể bơi, lầu vọng cảnh… Với thiết kế khu nghỉ dưỡng sẽ có không gian rộng, thoáng đãng, nhiều cây cối mang đến khung cảnh bình dị.

Có 2 phong cách được yêu thích hiện nay cho việc thiết kế nhà nghỉ dưỡng:

1. Thiết kế nhà nghỉ dưỡng theo phong cách Châu Âu

Phong cách này mang đến một không gian sang trọng nhưng vẫn thoải mái, ấm cúng. Theo như đúng tên gọi Phong cách Châu Âu, thiết kế sẽ chú trọng đến các chi tiết nhỏ với các đường cong nhẹ nhàng, màu sắc tinh tế biến nhà nghỉ dưỡng nơi đồng quê của bạn trở nên nổi bật và tiện nghi nhất, hoàn hảo nhất có thể.

2. Thiết kế nhà nghỉ dưỡng theo phong cách hiện đại

Phong cách này với bố cục hình khối đơn giản, nhẹ nhàng mang nét khỏe khoắn, mạnh mẽ, tiện nghi, thoáng đãng là lựa chọn yêu thích của nhiều người. Thường các công trình có bố cục rõ ràng, tiện nghi hiện đại với không gian mở thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên mang đến cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng thoải mái, hoàn hảo nhất.

 

Nhà nghỉ dưỡng có thể là 1 tầng, 2 tầng thậm chí 3 tầng. Vì nằm ở vị trí nông thôn nên có diện tích đất lớn nên chú trọng đến đất sân vườn rộng rãi, thoáng đãng mang đến cảm giác thoải mái, bình yên, được hòa mình vào thiên nhiên rộng lớn, tận hưởng một cách hoàn hảo nhất.

Kirei Home tự hào là đơn vị thiết kế kiến trúc nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Do đó, chúng tôi hy vọng tạo nên một không gian kiến trúc đẹp thỏa mãn yêu cầu của quý khách hàng.

Các bạn có thể tham khảo thêm tại BBArchitects

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí: 0962926979 hoặc kireihome.com@gmail.com

Written by: Ngoc Tran

Contact Me on Zalo