About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

MẪU THIẾT KẾ NHÀ HÀNG ẤN TƯỢNG NHẤT

Thiết kế nhà hàng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong kinh doanh khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về ăn uống của con người cũng dần phát triển theo. Nhà hàng, quán ăn, quán cà phê là những địa điểm mà mọi người thường xuyên gặp gỡ, giao lưu trong các dịp lễ hoặc cuối tuần. Vì thế, một nhà hàng, quán ăn có thiết kế đẹp, bắt mắt, ấn tượng sẽ thu hút được đông đảo khách tới thăm, nhất là vào thời đại thẩm mỹ lên ngôi trong mọi mặt đời sống như ngày nay.

Những mẫu thiết kế nhà hàng ấn tượng

1. Thiết kế nhà hàng phong cách hiện đại

Một nhà hàng có kiến trúc hiện đại thường mang màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế với cấu trúc tối giản và có đầy đủ ánh sáng.

Phong cách thiết kế nhà hàng theo hướng hiện đại nên lựa chọn những đồ nội thất hòa hợp với tổng thể thiết kế nhà hàng. Xu hướng sử dụng những mẫu nội thất hiện đại với kiểu dáng phong phú, đa dạng là những lựa chọn phù hợp.

Những mẫu bàn ghế từ chất liệu gỗ và sắt hoặc kết hợp nhiều vật liệu khác nhau trong cùng một sản phẩm cũng là điều mà chủ đầu tư nên lựa chọn. Mẫu bàn ghế bọc da hoặc bọc nỉ cũng là những lựa chọn tuyệt vời, giúp bạn có được một không gian nhà hàng đẹp, tiện ích hơn.

2. Thiết kế nhà hàng phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc

Văn hóa Hàn Quốc, Nhật Bản đã thâm nhập vào đời sống người Việt từ rất lâu. Không chỉ phong cách ăn mặc mà các nhà hàng, quán ăn mang hương vị nước bạn thu hút đông đảo thực khách Việt Nam, đặc biệt là bộ phận giới trẻ.

Nhà hàng kiểu Hàn, Nhật nổi bật với phong cách thiết kế tối giản, với cấu trúc chủ yếu làm bằng gỗ và hệ thống đèn vàng tạo nên một tổng thể tinh tế, gọn gàng. Các loại hình kinh doanh phổ biến có thể kể đến như buffet lẩu, nướng, sushi hay các quán mì ramen đều rất được ưa chuộng.

3. Thiết kế nhà hàng phong cách Thái Lan

Trong những năm gần đây, các nhà hàng Thái Lan nhận được sự ủng hộ nhiệt tình tại Việt Nam. Vì vậy, lựa chọn kinh doanh nhà hàng Thái Lan là một ý tưởng không tồi trong thời điểm này. Một nhà hàng Thái thường được thiết kế có phần mái hình tam giác, cửa cao, cùng với họa tiết hoa văn cầu kỳ và tỉ mỉ.

4. Thiết kế nhà hàng chay

Sự phát triển nhanh chóng của thế giới và công nghệ đã giúp cho giới trẻ tiếp cận được với những nền văn hóa mới cùng nhiều kiến thức bổ ích. Trong đó, eat clean và ăn chay là 2 kiểu ăn uống tốt cho sức khỏe mới được mọi người học hỏi, vì thế mô hình kinh doanh nhà hàng chay ngày càng trở nên thịnh hành.

Điểm đặc trưng của thiết kế nhà hàng chay là hướng tới sự yên bình, giản dị, tinh tế. Nhà hàng chay thường được xây dựng theo lối kiến trúc mở, phong cách thiết kế nhẹ nhàng, mộc mạc mang đến một không gian thanh tịnh, không xa hoa, không hào nhoáng. Những đặc trưng này mang đến cho khách hàng ấn tượng sâu sắc cùng những trải nghiệm thư giãn, thoải mái.

Quy trình thiết kế tại Kirei Home

1. Tư vấn và thiết kế

1.1. Nghiên cứu đề xuất concept:

Là giai đoạn thu thập thông tin, nghiên cứu, đánh giá, đề xuất phương án cho Dự án. Sau khi trình bày nghiên cứu đề xuất concept, trải nghiệm video không gian.

1.2. Thiết kế không gian, nội thất, ánh sáng chi tiết:

Là giai đoạn làm phương án thiết kế chi tiết hơn đồng thời đề xuất phối hợp các vật liệu, render đề xuất ánh sáng, chi tiết đồ nội thất và cùng chủ nhà bàn bạc và điều chỉnh trước khi lên bản vẽ thi công.

1.3. Thiết kế thi công: 

Là giai đoạn thực hiện bản vẽ cơ bản phục vụ công việc thi công công trình. Sản phẩm của giai đoạn này gồm: 

Các bản vẽ Thiết kế kiến trúc

Các bản vẽ Điện, điện nhẹ; Cấp thoát nước; Hệ thống điều hòa, thông gió;

Các bản vẽ Nội thất (không bao gồm đồ rời)

Dự toán công trình

Bản SPEC chỉ định đồ nội thất, đồ thiết bị, đồ trang trí….

2. Giám sát thiết kế, phối hợp với nhà thầu thi công công trình, đảm bảo cho công trình đúng ý tưởng thiết kế
3. Tư vấn chủ đầu tư, chỉ định vật liệu, trang thiết bị, đồ decor… phục vụ việc hoàn thiện công trình

Nếu bạn đang ấp ủ xây dựng một nhà hàng của riêng mình, hãy để Kirei Home có cơ hội giúp bạn biến ý tưởng đó thành hiện thực một cách nhanh chóng và hài lòng nhất. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Tham khảo thêm các mẫu thiết kế kiến trúc khác tại BBArchitects.

Written by: admin

Contact Me on Zalo