About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

MẸO THIẾT KẾ NHÀ NHỎ NHƯNG VẪN ĐẦY ĐỦ TIỆN NGHI

Dân cư ngày càng đông đúc và số lượng đổ về thành thị để sinh sống, làm việc tăng cao là vấn đề mà không ít quốc gia gặp phải. Đất đai thu hẹp khiến cho những ngôi nhà trong nội đô cũng có diện tích khá khiêm tốn. Vậy làm thế nào để xây dựng được một ngôi nhà diện tích nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi? Theo dõi bài viết của Kirei Home để khám phá bí quyết nhé!

LỰA CHỌN PHONG CÁCH TỐI GIẢN

Phong cách sống tối giản được nhiều bạn trẻ Việt Nam cực kỳ ưa chuộng. Bắt nguồn từ lối sống đặc trưng của người Nhật, văn hóa tối giản lặng lẽ du nhập và ảnh hưởng mạnh mẽ ở khắp nơi trên thế giới. Loại bỏ những vật dụng không cần thiết và sắp xếp đồ đạc một cách hợp lý sẽ khiến cho ngôi nhà trở nên gọn gàng và thoải mái hơn. Ngược lại, ngôi nhà dù rộng đến mấy nhưng đồ đạc chất ngổn ngang thì vẫn khiến con người phải sống trong ngột ngạt.

Thiết kế các phòng tối giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi

LOẠI BỎ VÁCH NGĂN KHÔNG CẦN THIẾT

Đối với những căn nhà nhỏ, cần loại bỏ những bức tường bê tông ngăn cách không gian không quan trọng. Thay vào đó, gia chủ có thế cân nhắc thiết kế vách ngăn và những ô cửa sổ lớn bằng chất liệu kính. Điều này giúp cho căn phòng đón được nhiều ánh sáng tự nhiên và không gian cũng có cảm giác rộng mở hơn. Ngoài ra, tủ gỗ đựng sách ngăn cách giữa phòng khách và phòng ăn cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

THIẾT KẾ THÊM GÁC LỬNG

Gác lửng được coi là vị cứu tinh của những căn nhà nhỏ. Thiết kế này thường được sử dụng trong các mô hình nhà ở cho sinh viên hoặc những người sống tự lập một mình thuê. Gác lửng có chức năng như một phòng ngủ, bên dưới thường là vệ sinh. Việc tách biệt phòng ngủ không chỉ giúp không gian sinh hoạt chung được nới rộng mà còn khiến cho việc thư giãn, nghỉ ngơi được thoải mái nhất.

LỰA CHỌN MÀU SƠN PHÙ HỢP

Sơn nhà sáng màu có thể giúp cho ngôi nhà trông rộng rãi hơn. Gia chủ nên hạn chế sử dụng những màu sắc sặc sỡ hoặc tối màu, không chỉ đem lại cảm giác không gian hẹp đi mà còn dễ gây căng thẳng nếu ở quá lâu. Thay vào đó, trang trí ngôi nhà bằng những đồ vật vừa nổi bật, vừa không tốn diện tích như thảm trải sàn, tranh vẽ, lọ hoa để ngôi nhà trông không bị nhàm chán.

SỬ DỤNG ĐỒ NỘI THẤT THÔNG MINH

Với những tiến bộ tuyệt vời của khoa học, đồ dùng nội thất ngày nay cùng lúc chứa rất nhiều công năng. Sử dụng những đồ vật đa-zi-năng như vậy không những tiết kiệm không gian sống mà còn tiết kiệm được chi phí cho chủ nhà.

Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng xây dựng một ngôi nhà cho riêng mình với thiết kế hiện đại, thẩm mỹ và hợp phong thủy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí: 096 292 6979 hoặc kireihome.com@gmail.com.

Kirei Home tự hào là đơn vị thiết kế kiến trúc nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những không gian kiến trúc mang lại sự hài lòng tuyệt đối tới khách hàng.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các dự án khác chúng tôi tại BBArchitects.

Written by: admin

Contact Me on Zalo