About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

5 MẪU BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG PHỔ BIẾN

Biệt thự nghỉ dưỡng là mô hình bất động sản nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư. Nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của con người ngày càng tăng cao, đó là lý do tại sao các căn biệt thự được xây dựng ngày càng nhiều ở các bãi biển, các khu du lịch. Biệt thự nghỉ dưỡng có thiết kế sang trọng, tinh tế và đầy đủ tiện ích nhằm tạo ra một kỳ nghỉ hoàn hảo nhất cho khách hàng.

5 mẫu biệt thự nghỉ dưỡng phổ biến nhất hiện nay

1. Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng sang trọng

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng với diện tích đất rộng hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích đầy đủ, tiện nghi nhất để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của gia chủ hoặc khách hàng. Mẫu biệt thự này được thiết kế với phong cách tinh tế, hiện đại, nhẹ nhàng, là nơi nghỉ ngơi lý tưởng sau quãng thời gian làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

2. Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng có hồ bơi

Biệt thự nghỉ dưỡng kết hợp hồ bơi là mô hình cực kỳ phổ biến. Mô hình này được thiết kế chủ yếu bằng vật liệu kính khiến cho không gian trở nên rộng rãi, thoáng mát và chan hòa ánh sáng, là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các cặp đôi, gia đình hoặc nhóm bạn bè.

3. Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại

Mẫu biệt thự mang phong cách hiện đại được thiết kế như một resort mini. Nó gây ấn tượng cho gia chủ hoặc khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi phong cách mới nhất kết hợp với những vật liệu cao cấp và chất lượng.

4. Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Thái Lan

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng theo phong cách Thái Lan có sức hút bởi ánh đèn vàng ấm cúng, là thiết kế nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các gia đình. Mẫu biệt thự này được thiết kế với hình khối vuông vắn và đường nét hiện đại, phần mái thường bằng ngói và dốc, mái ngói Thái  là đặc trưng của nhà Thái Lan.

Biệt thự kiểu Thái rất tiện nghi và yên tĩnh, không quá cách điệu nhưng cũng không quá đơn giản và đặc biệt có độ cao vừa phải. Tường của mẫu biệt thự này thường có gam màu chủ đạo là trắng kết hợp với gỗ và đèn vàng vừa bắt mắt vừa nổi bật, ấn tượng. Hệ thống bể bơi hiện đại cùng các chi tiết đi kèm như ghế ngồi, giường gấp làm cho không gian nghỉ dưỡng thêm phần tinh tế và thoải mái.

5. Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên

Thiên nhiên là một yếu tố thư giãn vô cùng quan trọng, không chỉ có mô hình biệt thự mà tất cả các mô hình nhà ở, văn phòng, khách sạn, quán cà phê, vv… ngày nay đều có xu hướng kết hợp với yếu tố “xanh”. Thiết kế tối giản nhưng vẫn sang trọng, nhà nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên thường sử dụng nhiều cửa kính để tối ưu hóa ánh sáng vào bên trong và dễ dàng chiêm ngưỡng, tận hưởng cây cối, hoa lá và không khí trong lành bên ngoài.

Quy trình thiết kế tại Kirei Home​

1. Tư vấn và thiết kế​

1.1. Nghiên cứu đề xuất concept:

Là giai đoạn thu thập thông tin, nghiên cứu, đánh giá, đề xuất phương án cho Dự án. Sau khi trình bày nghiên cứu đề xuất concept, trải nghiệm video không gian.

 

1.2. Thiết kế không gian, nội thất, ánh sáng chi tiết:

Là giai đoạn làm phương án thiết kế chi tiết hơn đồng thời đề xuất phối hợp các vật liệu, render đề xuất ánh sáng, chi tiết đồ nội thất và cùng chủ nhà bàn bạc và điều chỉnh trước khi lên bản vẽ thi công.

 

1.3. Thiết kế thi công:

Là giai đoạn thực hiện bản vẽ cơ bản phục vụ công việc thi công công trình. Sản phẩm của giai đoạn này gồm:

Các bản vẽ Thiết kế kiến trúc

Các bản vẽ Điện, điện nhẹ; Cấp thoát nước; Hệ thống điều hòa, thông gió;

Các bản vẽ Nội thất (không bao gồm đồ rời)

Dự toán công trình

Bản SPEC chỉ định đồ nội thất, đồ thiết bị, đồ trang trí….

2. Giám sát thiết kế, phối hợp với nhà thầu thi công công trình, đảm bảo cho công trình đúng ý tưởng thiết kế​
3. Tư vấn chủ đầu tư, chỉ định vật liệu, trang thiết bị, đồ decor… phục vụ việc hoàn thiện công trình​

Nếu bạn đang ấp ủ xây dựng một căn biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng của riêng mình, hãy để Kirei Home có cơ hội giúp bạn biến ý tưởng đó thành hiện thực một cách nhanh chóng và hài lòng nhất. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Tham khảo thêm các mẫu thiết kế kiến trúc khác tại BBArchitects.

Written by: admin

Contact Me on Zalo