About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG VÙNG ĐỒI NÚI

Biệt thự nghỉ dưỡng trên vùng đồi núi hiện đang là xu hướng trong những năm gần đây và còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Đây là những căn biệt thự được xây dựng trên các sườn đồi rộng lớn. Nơi đây cao hơn so với mặt đất, những biệt thự nghỉ dưỡng sẽ thường số tầng không vượt quá 3 và có ít nhất 3 mặt tiền mang đến sự thoáng đãng, có hướng nhìn toàn cảnh ra không gian xung quanh, đón ánh nắng và gió tự nhiên.

Biệt thự được xây dựng trên đồi núi, nơi cây cối xanh mát, xung quanh là thiên nhiên xanh, cảnh quan của núi rừng giúp cho ta có thể thư giãn, tận hưởng, hòa mình làm một với thiên nhiên thích hợp cho việc nghỉ dưỡng sau những ngày dài làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.

Mỗi căn biệt thự được coi như kiệt tác nghệ thuật độc đáo, được giới thượng lưu ưa chuộng. Với vị trí, thiết kế đặc biệt thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân. Nơi đây mang lại cảm giác bình yên, tách biệt khỏi sự xô bồ tấp nập nơi thành thị.

Biệt thự nghỉ dưỡng vùng đồi núi là kiểu biệt thự không gian mở, thiết kế gần gũi với thiên nhiên, xung quanh căn biệt thự là không gian tràn ngập nắng và gió, không khí trong lành với phong cách hiện đại là chủ yếu cho thấy sự khỏe khoắn, mạnh mẽ, linh hoạt, độc đáo trong thiết kế.

Biệt thự nghỉ dưỡng vùng đồi núi đang được lựa chọn cho việc nghỉ dưỡng nhiều hơn là những căn biệt thự nghỉ dưỡng ven biển. Đây là loại hình có tiềm năng phát triển lớn ở thời điểm hiện tại và trong cả tương lai với những ưu điểm sau:

1. Vị trí đắc địa

Để xây dựng được căn biệt thự ở vùng đồi núi ta cần có vị trí phù hợp với không gian thoáng đãng, tầm nhìn rộng mở. Là nơi được bao bọc bởi thiên nhiên hùng vĩ

2. View lý tưởng

Vì nằm trên đồi núi, tầm nhìn từ căn biệt thự sẽ rộng lớn, bao quát núi rừng trùng điệp, khung cảnh phía dưới, mang lại cảm giác an lành, bình yên

3. Tính thẩm mỹ cao

Để có thể thiết kế và xây dựng được căn biệt thự trên đồi núi là cả một quá trình và chất xám của kiến trúc sư. Bạn không thể nghi ngờ về tính thẩm mỹ về cả thiết kế lẫn tầm nhìn của biệt thự nghỉ dưỡng đồi núi

4. Thể hiện đẳng cấp

Chi phí để xây dựng được căn biệt thự trên vùng đồi núi có quá trình xây dựng khó khăn nên chi phí để xây dựng rất tốn kém. Hai loại hình biệt thự núi và biệt thự đồi luôn là loại hình giá trị cao, khẳng định được phong cách sống và đẳng cấp của chủ nhân. Đây cũng chính là lý do tại sao những căn biệt thự đồi núi còn hạn chế

5. Yếu tố phong thủy

Vị trí cao, được bao bọc bởi thiên nhiên cho thấy sự thịnh vượng, đắc tài, đắc lộc, may mắn cho gia chủ.

Biệt thự nghỉ dưỡng vùng đồi núi là nơi lý tưởng, bình yên, an lành cho tổ ấm để nghỉ ngơi, thư giãn, dưỡng tâm hồn của các thành viên trong gia đình với không gian sống tiện nghi, hiện đại, thoải mái chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Kirei Home với mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian nghỉ dưỡng thư giãn vùng đồi núi tuyệt vời nhất.

Kirei Home tự hào là đơn vị thiết kế kiến trúc nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Do đó, chúng tôi hy vọng tạo nên một không gian kiến trúc đẹp thỏa mãn yêu cầu của quý khách hàng.

Các bạn có thể tham khảo thêm tại BBArchitects

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí: 0962926979 hoặc kireihome.com@gmail.com

Written by: Ngoc Tran

Contact Me on Zalo