About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

KHÁM PHÁ MẪU NHÀ 2 TẦNG HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG

Thiết kế nhà ống 2 tầng ngày nay được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng, không chỉ ở thành phố mà còn xuất hiện nhiều ở khu vực ngoại thành. Xu hướng rời thành phố về quê an dưỡng lan cũng lan rộng ở khắp mọi miền của đất nước. Cùng khám phá mẫu nhà 2 tầng hiện đại sau đây để lấy cảm hứng cho ngôi nhà của riêng bạn nhé!

Farm House / Shuonya Nava Designs / Photo: Shamanth Patil J

“FARM HOUSE” không thực sự là một “nông trại” theo nghĩa đen của nó. Đó là ngôi nhà của cặp vợ chồng đã nghỉ hưu và từng dành phần lớn thời gian làm việc ở trung tâm thành phố. Họ muốn rời khỏi sự hối hả và nhộn nhịp và nghỉ ngơi ở một nơi yên tĩnh hơn.

Farm House / Shuonya Nava Designs / Photo: Shamanth Patil J

Sở dĩ có cái tên “FARM HOUSE” là do ngôi nhà được bao bọc bởi một rừng cây rất yên tĩnh. Trước nhà là một mảnh sân rộng, phù hợp với tâm nguyện “là chốn cho các cháu về vui chơi” của hai ông bà.

ỨNG DỤNG CẤU TRÚC THÔNG TẦNG
Farm House / Shuonya Nava Designs / Photo: Shamanth Patil J

Ngôi nhà với cấu trúc thông tầng giúp không gian rộng mở, thông thoáng hơn. Các chi tiết rườm rà được loại bỏ khiến cho gia chủ không mất nhiều công sức để dọn dẹp. Ngoài ra, việc sử dụng những cánh cửa lớn bằng kính còn đem lại nhiều ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà.

HẠN CHẾ VÁCH NGĂN
Farm House / Shuonya Nava Designs / Photo: Shamanth Patil J

Loại bỏ bớt vách ngăn giữa các phòng cũng là một giải pháp hiệu quả mở rộng không gian. Những ngôi nhà ống ở thành phố đặc biệt nên áp dụng cấu trúc này để không gian cảm giác được thông thoáng hơn.

TẠO THÊM KHÔNG GIAN THƯ GIÃN
Farm House / Shuonya Nava Designs / Photo: Shamanth Patil J

Ngôi nhà được thiết kế thêm một ban công trên tầng 2 với cấu trúc mở. Mái che là những thanh gỗ thưa mở ra  thiên nhiên rộng lớn, thoáng mát, tạo cảm giác thư thái, yên bình.

Với lối kiến trúc hiện đại, tối giản, Farm House trở thành chốn dừng chân nghỉ ngơi hoàn hảo của đôi vợ chồng lớn tuổi.

Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng xây dựng một ngôi nhà cho riêng mình với thiết kế hiện đại, thẩm mỹ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí: 096 292 6979 hoặc kireihome.com@gmail.com.

Kirei Home tự hào là đơn vị thiết kế kiến trúc nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những không gian kiến trúc mang lại sự hài lòng tuyệt đối tới khách hàng.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các dự án khác chúng tôi tại BBArchitects.

Written by: admin

Contact Me on Zalo