About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP NHÀ NÔNG THÔN VIỆT NAM

Trong vài năm trở lại đây, nhiều người có xu hướng “nghỉ hưu sớm”, “về quê nuôi cá và trồng rau”. Cuộc sống thành phố xô bồ cộng thêm nhiều ảnh hưởng của đại dịch khiến cho các gia đình có ý định xây thêm một căn nhà ở quê để nghỉ dưỡng. Thậm chí, nhiều cặp đôi trẻ còn lựa chọn sống an nhàn bên căn nhà nhỏ với một mảnh vườn. Sau đây, mời các bạn cùng Kirei Home khám phá vẻ đẹp của những ngôi nhà nông thôn ngày nay.

Ưu điểm khi xây nhà ở nông thôn

Nhà ở vùng nông thôn thường có diện tích rất rộng, không gian thoáng mát, không khí trong lành. Vì vậy, xây một căn nhà ở vùng nông thôn rất thích hợp với những gia đình 3 thế hệ muốn về quê nghỉ ngơi, thư giãn dịp cuối tuần. Không những vậy, mô hình này còn được một bộ phận trẻ Việt Nam ngày nay rất ưa chuộng khi muốn tìm đến một chốn dừng chân yên bình, thảnh thơi để sinh sống.

Tận dụng diện tích rộng để xây giếng trời đón ánh sáng tự nhiên

Chi phí xây dựng, vật liệu không đắt đỏ như ở thành phố, vì thế đáp ứng được nhu cầu của nhiều tầng lớp trong xã hội. Hơn nữa, việc sở hữu một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi, hiện đại sẽ không còn là một giấc mơ quá xa vời. Ngày nay, những căn nhà ở quê được thiết kế rất độc đáo, hiện đại, thể hiện được cá tính của gia chủ nhưng cũng không làm mất đi vẻ thanh bình, tĩnh tại của vùng quê.

Một ngôi nhà có thiết kế hiện đại nằm ở ngoại thành Sóc Sơn, Hà Nội

Khám phá những đặc điểm nổi bật của nhà nông thôn

Xu hướng chọn vùng quê là nơi an dưỡng, nghỉ ngơi không còn là một điều quá xa lạ. Không ít những đại gia sở hữu vô số căn biệt thự tiền tỉ ở thành phố cùng chung cư cao cấp nhưng vẫn chọn cho mình một mảnh đất thôn quê yên bình. Diện tích đất ở quê không chỉ lý tưởng để xây những căn biệt thự rộng lớn mà còn có thể kết hợp trồng cây cỏ, hoa lá và rau xanh.

Không những vậy, với cùng một mức đầu tư, gia chủ xây nhà ở nông thôn có thể thoải mái sử dụng đất để trang trí nội – ngoại thất. Chi phí này chắc chắn tiết kiệm hơn so với cùng một kiến trúc nhưng ở thành phố. Các mô hình nhà ở có thể tham khảo như: Nhà cấp 4 có bể bơi, nhà cấp 4 trang trí hòn non bộ, nhà cấp 4 có sân vườn…

Đối với những gia đình có con nhỏ, việc xây dựng một ngôi nhà ở nông thôn có sân chơi là một ý tưởng tuyệt vời. Điều này không chỉ mang đến cho các con có một môi trường sống lành mạnh, không khí trong lành mà còn giúp các bé tránh xa điện thoại, tv… Ở đây, các bé có thể vui chơi khỏe mạnh và cảm nhận được cuộc sống xung quanh một cách chân thực, rõ ràng hơn.

Trên đây là một số ưu điểm của nhà nông thôn, hy vọng bài viết đã mang đến cho các bạn một phần động lực để xách balo lên và về quê sinh sống dù chỉ là dịp cuối tuần ít ỏi. Nếu bạn đang có ý định xây một căn nhà mơ ước và tìm một công ty kiến trúc uy tín để gửi gắm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí: 096 292 6979 hoặc kireihome.com@gmail.com.

Kirei Home tự hào là đơn vị thiết kế kiến trúc nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những không gian kiến trúc mang lại sự hài lòng tuyệt đối tới khách hàng.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các dự án khác chúng tôi tại BBArchitects. 

Written by: Thao Duong

Contact Me on Zalo