About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

MẪU KHU VUI CHƠI CHO TRẺ EM MỚI NHẤT

Cuối tuần là dịp để các gia đình nghỉ ngơi, thư giãn sau một tuần làm việc vất vả. Các trung tâm mua sắm, nhà sách, sở thú, thủy cung, khu vui chơi cho trẻ em là những địa điểm cực kỳ được yêu thích bởi những gia đình trẻ có con nhỏ. Những địa điểm này không chỉ là nơi vui chơi giúp các bé tránh xa các đồ dùng điện tử mà còn mang đến những điều mới mẻ, thú vị, kích thích sự sáng tạo và tính tò mò. Trong bài viết này, Kirei Home xin giới thiệu với các bạn 5 mô hình thiết kế khu vui chơi trẻ em mới nhất hiện nay:

1. Khu vui chơi trẻ em ngoài trời

Mô hình khu vui chơi cho trẻ em ngoài trời là mô hình phổ biến nhất, thường được xây dựng ở công viên, khuôn viên tại những khu chung cư đồ sộ,vv…

2. Khu vui chơi trẻ em kết hợp nhà sách

Thiết kế khu vui chơi trẻ em tại nhà sách là một mô hình kinh doanh tuyệt vời, không chỉ đơn thuần là một địa điểm vui chơi lý thú mà còn cung cấp các đồ dùng học tập, sách truyện, đồ chơi cho các bạn nhỏ.

3. Khu vui chơi trẻ em tại trung tâm thương mại

Mô hình khu vui chơi trẻ em tại các trung tâm thương mại đã không còn là một hình ảnh xa lạ đối với mọi người. Tại đây, các bậc phụ huynh có thể thoải mái mua sắm sau đó cùng các con tham gia vào những trò chơi thú vị.

4. Khu vui chơi trẻ em kết hợp nhà hàng, quán cà phê

Cùng chung ý tưởng với mô hình trên, nhiều chủ nhà hàng, quán ăn, quán cà phê bắt đầu thực hiện xây dựng một không gian vui chơi nhỏ cho trẻ em trong chính địa điểm kinh doanh của mình để các gia đình có con nhỏ vẫn có thể thoải mái sử dụng dịch vụ mà không vướng phải bất kỳ sự bất tiện nào. Một ví dụ điển hình cho việc áp dụng mô hình khu vui chơi trẻ em chính là chuỗi nhà hàng lẩu đình đám tại Việt Nam – Haidilao Hotpot.

5. Khu vui chơi trẻ em tại nhà

Trong thời kỳ dịch bệnh đang diễn biến phức tạp hiện nay, để các con vẫn có một chỗ chơi lành mạnh, tránh xa tivi, máy tính, điện thoại, cha mẹ có thể tham khảo dịch vụ thiết kế khu vui chơi trẻ em tại nhà của Kirei Home. Mô hình này hiện đang được các gia đình trẻ ở Hàn Quốc, Nhật bản rất ưa chuộng.

Quy trình thiết kế tại Kirei Home​

1. Tư vấn và thiết kế​

1.1. Nghiên cứu đề xuất concept:

Là giai đoạn thu thập thông tin, nghiên cứu, đánh giá, đề xuất phương án cho Dự án. Sau khi trình bày nghiên cứu đề xuất concept, trải nghiệm video không gian.

1.2. Thiết kế không gian, nội thất, ánh sáng chi tiết:

Là giai đoạn làm phương án thiết kế chi tiết hơn đồng thời đề xuất phối hợp các vật liệu, render đề xuất ánh sáng, chi tiết đồ nội thất và cùng chủ nhà bàn bạc và điều chỉnh trước khi lên bản vẽ thi công.

1.3. Thiết kế thi công: 

Là giai đoạn thực hiện bản vẽ cơ bản phục vụ công việc thi công công trình. Sản phẩm của giai đoạn này gồm: 

– Các bản vẽ Thiết kế kiến trúc

– Các bản vẽ Điện, điện nhẹ; Cấp thoát nước; Hệ thống điều hòa, thông gió;

– Các bản vẽ Nội thất (không bao gồm đồ rời)

– Dự toán công trình

– Bản SPEC chỉ định đồ nội thất, đồ thiết bị, đồ trang trí….

2. Giám sát thiết kế, phối hợp với nhà thầu thi công công trình, đảm bảo cho công trình đúng ý tưởng thiết kế​
3. Tư vấn chủ đầu tư, chỉ định vật liệu, trang thiết bị, đồ decor… phục vụ việc hoàn thiện công trình​

Nếu bạn đang ấp ủ kinh doanh một khu vui chơi cho trẻ của riêng mình, hãy để Kirei Home có cơ hội được giúp bạn biến ý tưởng đó thành hiện thực một cách nhanh chóng và hài lòng nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí: 096 292 6979 hoặc kireihome.com@gmail.com

Written by: admin

Contact Me on Zalo