About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

KHÁM PHÁ NHỮNG MẪU NHÀ PHỐ KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Thiết kế nhà ống là kiến trúc phổ biến nhất ở Việt Nam, được nhiều gia đình lựa chọn xây dựng. Nhà ống được xây dựng trên diện tích đất hình chữ nhật với chiều ngang (mặt tiền) nhỏ hẹp hơn chiều dài (chiều sâu) nên rất phù hợp với những khu dân cư đông đúc, diện tích xây dựng hạn chế như các thành phố lớn nên nhà ống còn được gọi là nhà phố.

Các loại hình nhà phố thường gặp

Do có vị trí mặt đường thuận lợi và gần với các khu vực dịch vụ nên nhà phố rất được ưa chuộng, từ đó xuất hiện nhiều mẫu nhà phố khác nhau. Dưới đây là một số loại hình nhà phố thường gặp:

1. Nhà phố kết hợp kinh doanh
2. Nhà phố kết hợp văn phòng
3. Nhà phố kết hợp sân vườn

Xu hướng thiết kế nhà ống hiện đại sang trọng

1. Thiết kế nhà ống hiện đại hai tầng

Đặc trưng của nhà ống là diện tích nhỏ hẹp nên việc sắp xếp, bố trí không gian trong phòng sao cho hợp lý và thuận tiện rất quan trọng. Bên cạnh các phòng chức năng cơ bản, ngày nay các kiến trúc sư còn kết hợp thêm phần giếng trời giúp ngôi nhà có thêm ánh sáng tự nhiên và không khí lưu thông tốt hơn.

2. Thiết kế nhà ống hiện đại ba tầng

Các mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng ngày nay rất đa dạng về phong cách do áp dụng các hình khối, kiến trúc hiện đại. Nhà ống 3 tầng trở lên đa số được sử dụng kết hợp với kinh doanh dịch vụ hoặc cho thuê văn phòng.

3. Thiết kế nhà ống kết hợp sân vườn

Đây là mô hình rất được yêu thích. Môi trường là một vấn đề ngày càng được mọi người quan tâm, không chỉ ở giới trẻ mà nhiều độ tuổi khác nhau. Khi lượng bụi tại các thành phố ngày càng dày đặc thì cây xanh là một giải pháp hiệu quả cho việc giảm thiểu ô nhiễm không khí do bụi gây ra. Không gian chứa nhiều cây xanh là nơi thư giãn lý tưởng của các gia đình. Các mẫu nhà phố kết hợp cây xanh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Kirei Home.

Quy trình thiết kế tại Kirei Home:

1. Tư vấn và thiết kế.

1.1. Nghiên cứu đề xuất concept:

Là giai đoạn thu thập thông tin, nghiên cứu, đánh giá, đề xuất phương án cho Dự án. Sau khi trình bày nghiên cứu đề xuất concept, trải nghiệm video không gian.

1.2. Thiết kế không gian, nội thất, ánh sáng chi tiết:

Là giai đoạn làm phương án thiết kế chi tiết hơn đồng thời đề xuất phối hợp các vật liệu, render đề xuất ánh sáng, chi tiết đồ nội thất và cùng chủ nhà bàn bạc và điều chỉnh trước khi lên bản vẽ thi công.

1.3. Thiết kế thi công: 

Là giai đoạn thực hiện bản vẽ cơ bản phục vụ công việc thi công công trình. Sản phẩm của giai đoạn này gồm: 

Các bản vẽ Thiết kế kiến trúc

Các bản vẽ Điện, điện nhẹ; Cấp thoát nước; Hệ thống điều hòa, thông gió;

Các bản vẽ Nội thất (không bao gồm đồ rời)

Dự toán công trình

Bản SPEC chỉ định đồ nội thất, đồ thiết bị, đồ trang trí….

2. Giám sát thiết kế, phối hợp với nhà thầu thi công công trình, đảm bảo cho công trình đúng ý tưởng thiết kế.
3. Tư vấn chủ đầu tư, chỉ định vật liệu, trang thiết bị, đồ decor… phục vụ việc hoàn thiện công trình.

Nếu bạn đang ấp ủ xây dựng một căn biệt thự sang trọng của riêng mình, hãy để Kirei Home có cơ hội giúp bạn biến ý tưởng đó thành hiện thực một cách nhanh chóng và hài lòng nhất. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Tham khảo thêm các mẫu thiết kế kiến trúc khác tại BBArchitects.

Written by: admin

Contact Me on Zalo