About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

NÉT ĐẸP KIẾN TRÚC BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG KIỂU NHẬT

Nhà ở, biệt thự phong cách Nhật Bản từ lâu đã rất được lòng những tín đồ của sự tối giản. Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng kiểu Nhật không chỉ mang đến cho gia chủ một chốn dừng chân tiện nghi, yên bình mà còn có tính thẩm mỹ cao. Trong bài viết này, Kirei Home muốn giới thiệu tới các bạn những mẫu biệt thự kiểu Nhật có thiết kế đẹp, hiện đại đang thịnh hành hiện nay.

Đặc trưng phong cách kiến trúc Nhật Bản

Đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần tiện nghi, hiện đại là những đặc trưng phong cách Nhật Bản. Cuộc sống xô bồ khiến con người quay về tìm kiếm hạnh phúc ở những chốn bình yên, giản dị. Với tinh thần đề cao nét đẹp tối giản, đề cao tính hiệu quả, biệt thự nghỉ dưỡng kiểu Nhật ngày càng chiếm trọn cảm tình của nhiều người, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ.

Biệt thự nghỉ dưỡng kiểu Nhật với kiến trúc mái độc đáo

Thiết kế nội thất phong cách Nhật mang đậm triết lý Thiền. Đồ dùng nội thất thường được làm từ các vật liệu hết sức thiên nhiên như tre, gỗ, đá. Văn hóa Nhật Bản thấm đẫm tình yêu và sự tôn trọng đối với thiên nhiên. Vì vậy, cách tốt nhất để duy trì mối liên hệ chặt chẽ với thế giới tự nhiên là mang thiên nhiên vào trong nhà.

Tre, gỗ, đá là những vật liệu đặc trưng của biệt thự phong cách Nhật Bản

Ngoài ra, nhà kiểu Nhật còn mang ánh sáng và không khí tự nhiên vào không gian bên trong. Thông qua những ô cửa sổ lớn và rộng, bạn có thể ngắm nhìn thiên nhiên từ mọi góc độ. Vách ngăn giữa các phòng sẽ được thiết kế hạn chế nhất để không gian được rộng mở. Điều này giúp mọi người trong gia đình thêm gần gũi, gắn kết với nhau.

Những ô cửa kính lớn đem thiên nhiên lại gần hơn với con người, giúp không gian trở nên rộng mở.

Bên trong một căn biệt thự nghỉ dưỡng kiểu Nhật thường không có quá nhiều đồ đạc. Chúng luôn được sắp xếp rất logic, gọn gàng, sạch sẽ. Bước chân vào một ngôi nhà kiến trúc Nhật có thể mang đến cho con người cảm giác an yên, tĩnh lặng trong tâm hồn.

Nội thất được bày trí đơn giản

Không gian mở và các nguyên tắc thiết kế tối giản là linh hồn của phong cách Nhật Bản. Ánh sáng tự nhiên tràn ngập, mang đến khung cảnh thanh bình và màu sắc của thiên nhiên.

Những mẫu biệt thự nghỉ dưỡng kiểu Nhật đang thịnh hành​

  • Biệt thự nghỉ dưỡng kiểu Nhật phong cách tối giản
  • Biệt thự nghỉ dưỡng kiểu Nhật phong cách hiện đại
  • Biệt thự nghỉ dưỡng kiểu Nhật vùng quê
  • Biệt thự nghỉ dưỡng kiểu Nhật phong cách truyền thống
  • Biệt thự nhà vườn kiểu Nhật

Kirei Home tự hào là đơn vị thiết kế kiến trúc nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những không gian kiến trúc mang lại sự hài lòng tuyệt đối tới khách hàng.

Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng xây dựng một ngôi nhà cho riêng mình với thiết kế hiện đại, thẩm mỹ và hợp phong thủy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí: 096 292 6979 hoặc kireihome.com@gmail.com.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các dự án khác chúng tôi tại BBArchitects.

Written by: Thao Duong

Contact Me on Zalo