About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

NHÀ LẮP GHÉP – PHONG CÁCH NHÀ Ở TƯƠNG LAI

Nhà lắp ghép là lối kiến trúc bắt nguồn từ phương Tây và trở nên phổ biến hơn sau chiến tranh, khi các nước châu Âu có nhu cầu xây dựng nhanh những ngôi nhà phục vụ cho lực lượng quân nhân trở về. Ngày nay, nhà lắp ghép là một khái niệm dường như còn khá mới đối với người dân Việt Nam. Với những ưu điểm vượt trội, nhà lắp ghép dự đoán sẽ sớm trở thành xu hướng mới cho tương lai kiến trúc. Cùng Kirei Home tìm hiểu về loại hình nhà ở thú vị này nhé!

THẾ NÀO LÀ NHÀ LẮP GHÉP?

Nhà lắp ghép là loại nhà có một số hoặc toàn bộ các phần của ngôi nhà được sản xuất trước tại nhà xưởng và được vận chuyển đến địa điểm xây dựng để lắp ráp. Trước đây khi nhắc đến nhà lắp ghép người ta thường nghĩ ngay đến những ngôi nhà chất lượng thấp, không kiên cố, được dựng lên tạm thời để sử dụng trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các ngôi nhà lắp ghép hiện đại ngày nay thường gắn liền với chất lượng và hiệu quả hơn.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA NHÀ LẮP GHÉP

Ngày nay, xu hướng nhà ở với những hiệu quả vượt trội như thi công nhanh chóng, giảm giá thành xây dựng mà vẫn đảm bảo chất lượng, tính tiện nghi và thân thiện môi trường dần được ưa chuộng ở các nước Châu Á. Nhà lắp ghép hiện đại ra đời đáp ứng được đầy đủ những ưu điểm trên.

Chi phí xây dựng thấp hơn so với nhà truyền thống

Xuất phát từ việc nhà di động được lắp ghép từ những nguyên vật liệu đơn giản, rẻ, nhẹ, thời gian thi công nhanh mà chi phí xây dựng nhà di động thấp hơn rất nhiều lần so với xây dựng nhà truyền thống.

Tiết kiệm thời gian xây dựng

Cùng với sự ra đời của công nghệ module, những ngôi nhà lắp ghép được xây dựng chi tiết mà không cần bản vẽ thiết kế. Sau khi được sản xuất tại nhà máy, các chi tiết được vận chuyển trực tiếp hoặc lắp ghép thành các module nhỏ hoặc hoàn chỉnh (tùy thuộc vào vị trí xây dựng) rồi vận chuyển đến địa điểm xây dựng. Chính vì vậy nên việc xây dựng diễn ra vô cùng nhanh chóng và đơn giản.

Phù hợp với nhiều loại địa hình

Đặc điểm khác biệt của nhà di động so với nhà truyền thống là phần móng nhà lắp ghép vô cùng linh hoạt với từng loại địa hình khác nhau, vậy nên với nhiều loại địa hình khác nhau đều có thể xây nhà di động được, kể cả nền đất yếu.

Tính thẩm mĩ cao

Nhà di động luôn được sáng tạo với nhiều phong cách thiết kế mới mẻ, độc đáo mang tính thẩm mỹ cao phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Thiết kế theo xu hướng tối giản, tối ưu diện tích

Nhà lắp ghép sở hữu ưu điểm vượt trội với thiết kế tối giản, tối ưu diện tích. Tất cả các nội thất, vật dụng, thiết bị trong nhà đều được thiết kế một cách khoa học, tận dụng tối đa tính năng của nó, mang lại sự tiện nghi nhất cho chủ nhân ngôi nhà, đồng thời cũng tối ưu được diện tích trong nhà, nhất là đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ.

Sử dụng công nghệ nhà thông minh

Công nghệ nhà thông minh tức là chủ nhân căn nhà có thể điều khiển các thiết bị, nội thất của ngôi nhà thông qua máy tính bảng thông minh hoặc smartphone thông minh đã được cài đặt và kết nối sẵn. Vậy nên bạn có thể tiết kiệm được thời gian, công sức, điện năng và có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cũng như làm các công việc yêu thích của mình hơn.

Nhờ có những ưu điểm trên, nhà lắp ghép nhanh chóng trở thành một xu hướng thiết kế được nhiều người yêu thích. Nhà lắp ghép hiện đang được xây dựng rất nhiều ở Việt Nam như một ngôi nhà thứ 2 để nghỉ ngơi, thư giãn. Bài viết được tham khảo trên trang: amdmodular.com.

Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng xây dựng một ngôi nhà cho riêng mình với thiết kế hiện đại, thẩm mỹ và hợp phong thủy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí: 096 292 6979 hoặc kireihome.com@gmail.com.

Kirei Home tự hào là đơn vị thiết kế kiến trúc nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những không gian kiến trúc mang lại sự hài lòng tuyệt đối tới khách hàng.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các dự án khác chúng tôi tại BBArchitects.

Written by: admin

Contact Me on Zalo