About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

Thiết kế nội thất văn phòng giúp làm việc hiệu quả

Văn phòng làm việc là một trong những yếu tố quan trọng của một doanh nghiệp. Để doanh nghiệp có thể vận hành tốt, nhân viên làm việc nghiêm túc, hiệu quả, sáng tạo thì thiết kế văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp là vấn đề các doanh nghiệp nên quan tâm hàng đầu. Không chỉ đơn thuần là nơi làm việc, văn phòng còn là bộ mặt tạo nên giá trị thương hiệu của toàn bộ công ty. Vì thế, bên cạnh việc nâng cao kỹ năng, trình độ, trau dồi kinh nghiệm, các doanh nghiệp cũng nên chú tâm đến việc bắt kịp các xu hướng thiết kế văn phòng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Trong bài viết này, Kirei Home xin giới thiệu tới các bạn 5 xu hướng thiết kế văn phòng được yêu thích nhất hiện nay.

1. Thiết kế văn phòng xanh:

Mô hình xanh rất phổ biến trong những năm gần đây. Bắt kịp xu hướng này, các kiến trúc sư cũng như nhiều chủ đầu tư luôn hướng đến việc đưa thiên nhiên vào trong thiết kế của mình. Những lợi ích của cây xanh đối với không gian làm việc đã được nhiều nghiên cứu chứng minh.

Cây xanh giúp loại bỏ các chất ô nhiễm trong không khí, giảm lượng bụi, nấm mốc, vi khuẩn. Ngoài tác dụng thanh lọc không khí, cây xanh văn phòng còn có thể cản tiếng ồn. Cây cối hấp thụ tiếng ồn và giảm bớt sự ồn ào gây mất tập trung trong văn phòng.

Một nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Công nghệ Sydney cho thấy cây trồng trong nhà giúp nhân viên văn phòng giảm 37% căng thẳng, lo âu và trầm cảm. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, làm việc trong môi trường có nhiều cây xanh kích thích khả năng sáng tạo, từ đó giúp công việc đạt hiệu quả cao hơn.

2. Thiết kế văn phòng mở:

Thiết kế văn phòng mở là một lựa chọn hoàn hảo cho môi trường làm việc hiệu quả. Xu hướng thiết kế này hiện đang rất được ưa chuộng khi không gian văn phòng được mở ra bằng cách hạn chế ngăn cách giữa các phòng.

Ranh giới giữa phòng quản lý, giám đốc với nhân viên dần bị xóa nhòa, giúp cho môi trường làm việc trở nên gần gũi, thân thiết hơn, mọi người có thể tương tác, kết nối với nhau dễ dàng hơn. Ngoài ra, việc kết hợp với những ô cửa kính lớn sẽ mang đến nhiều ánh sáng tự nhiên, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được phần nào chi phí điện năng.

3. Thiết kế văn phòng 2m:

Trong bối cảnh đại dịch diễn ra phức tạp, chúng ta phải giữ khoảng cách với nhau để đảm bảo sức khỏe nên mô hình văn phòng 2m xuất hiện để giải quyết vấn đề này. Đối với thiết kế văn phòng 2M, các doanh nghiệp cần lưu ý sắp xếp khoảng cách giữa các bàn làm việc của nhân viên và dùng vách ngăn giữa 2 bàn đối diện để tối ưu hóa không gian làm việc. Vách ngăn bằng kính hoặc nhựa sẽ khiến cho văn phòng trông thông thoáng và rộng rãi hơn.

4. Thiết kế văn phòng tối giản:

Phong cách tối giản bắt nguồn từ nghệ thuật điêu khắc ở phương Tây, sau đó lan rộng ra nhiều lĩnh vực từ hội họa, thời trang tới thiết kế nội thất và kiến trúc. Thiết kế văn phòng tối giản chủ yếu sử dụng tông màu trắng, be, xám mang lại một không gian yên tĩnh, đơn điệu nhưng không hề nhàm chán.

Các đồ dùng, thiết bị nội thất được sắp xếp gọn gàng với số lượng càng hạn chế càng tốt, nhưng nhờ sự ra đời của các đồ dùng thiết bị đa chức năng đã giúp vấn đề này trở nên hợp lý. Sự kết hợp với cây xanh sẽ giúp cho kiểu thiết kế văn phòng này trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị có thể giúp bạn mở ra một không gian làm việc vừa đẹp vừa hiệu quả, hãy liên hệ ngay với Kirei Home để chúng tôi có thể tư vấn quy trình một cách nhanh chóng và đồng hành cùng bước đi quan trọng này cùng với doanh nghiệp của bạn.

Kirei Home tự hào là một trong những đơn vị sáng tạo và thiết kế kiến trúc, nội thất hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những bản thiết kế hài lòng nhất.

Tham khảo thêm tại BBArchitects

Written by: Thao Duong

Contact Me on Zalo