About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG SANG TRỌNG TONE ĐEN TRẮNG

Biệt thự nghỉ dưỡng là một mô hình biệt thự cao cấp. Mô hình này được xây dựng với đầy đủ các tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn. Các căn biệt thự nghỉ dưỡng thường có kiến trúc độc đáo, sang trọng. Đây được coi là thiên đường nghỉ ngơi của các gia đình thượng lưu.

Màu sắc chủ đạo của các công trình tại Việt Nam nói chung và biệt thự nói riêng thường là màu sáng. Màu tối không được sử dụng vì theo quan niệm của người xưa, chúng đại diện cho những điều không may mắn. Tuy nhiên, quan niệm này chưa có căn cứ và cũng chưa được xác minh cụ thể. Trong bài viết này, Kirei Home muốn giới thiệu tới các bạn một căn biệt thự vô cùng sang trọng và cá tính với tông màu trắng – đen – gỗ rất bắt mắt.

Màu sắc đối lập tạo nên vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút cho căn biệt thự Eliza House

Eliza House là căn biệt thự nằm ở Black Rock – vùng vịnh ngoại ô tuyệt đẹp thuộc bang Victoria, Úc. Cách bãi biển nguyên sơ của Vịnh Half Moon chỉ một đoạn ngắn, căn biệt thự tận hưởng những lợi thế khí hậu và cảnh quan hết sức tuyệt vời. Với màu sắc đen trắng chủ đạo, Eliza House làm nổi bật lên cá tính mạnh mẽ của chủ nhà.

Sự kết hợp giữa những thanh kim loại đen với tường bê tông phủ sơn trắng bên ngoài khiến cho căn nhà trở nên cực kỳ thu hút. Với lợi thế địa lý trên, màu đen không những không làm cho biệt thự nhuốm màu âm u, trầm uất mà ngược lại càng nổi bật và sang trọng.

Những thanh kim loại xếp thưa là một giải pháp thông gió tự nhiên rất hiệu quả

Hai màu sắc đối lập không chỉ được sử dụng ở mặt ngoài của ngôi biệt thự ven vịnh mà còn được trang trí rất khéo léo ở bên trong. Không gian phía trong sử dụng màu trắng là tông màu chủ đạo. Ngoài ra, sự kết hợp với gỗ và sử dụng nội thất màu đen khiến tổng thể trở nên vô cùng tinh tế.

Sự cộng hưởng của màu gỗ giúp không gian trông rất hài hòa

Không gian nhà tắm có thiết kế giếng trời giúp căn phòng đón sáng tự nhiên. Đây là phương pháp giúp tiết kiệm điện năng, góp phần bảo vệ môi trường hiện đang được áp dụng ở những công trình kiến trúc hiện đại. Không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên mang đến cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Giếng trời giúp không gian phòng tắm tràn ngập ánh sáng

Những vách ngăn lớn bằng kính của Eliza House khiến cho ranh giới bên trong và bên ngoài được xóa nhòa. Không chỉ có ưu điểm đón sáng, tấm kính lớn còn mang đến cảm giác như không gian có phần rộng rãi hơn.

Thiết kế vách ngăn trong suốt mang lại trải nghiệm thư thái hơn

Một căn biệt thự nghỉ dưỡng hoàn hảo không thể thiếu đi sự có mặt của bể bơi ngoài trời. Eliza House cũng không nằm trong ngoại lệ, bể bơi trước hiên là giải pháp giải nhiệt hữu hiệu cho mùa hè. Đồng thời, một bữa tiệc nướng ngay cạnh bể bơi cũng là một ý tưởng thú vị cho dịp cuối tuần.

Bể bơi ngoài trời

Hy vọng những hình ảnh ấn tượng của công trình Eliza House có thể truyền cảm hứng xây dựng một công trình với màu sắc độc đáo của riêng bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị kiến trúc đáng tin cậy và giàu kinh nghiệm, hãy để Kirei Home giúp bạn biến ý tưởng thành thực tế. Kirei Home luôn nỗ lực mỗi ngày để nâng cao trình độ và đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các dự án khác chúng tôi tại BBArchitects.

Written by: Thao Duong

Contact Me on Zalo