About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT QUẬN HÀ ĐÔNG

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói khu vực quận Hà Đông

Kirei Home tự hào là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu quận Hà Đông cung cấp đa dạng các dịch vụ như thiết kế nội thất, thiết kế ngoại thất – sân vườn, thiết kế nhà ống, nhà phố, biệt thự, chung cư, thiết kế văn phòng… Chúng tôi luôn luôn nỗ lực hết mình để kiến tạo nên những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng của mình. Phong cách thiết kế tại Kirei Home cũng rất đa dạng từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại, tối giản… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình.

Quy trình làm việc tại Kirei Home:

  1. Khảo sát thực tế công trình
  2. Vẽ bản thiết kế 3D
  3. Thi công
  4. Bàn giao

Hà Đông là một trong những quận có diện tích lớn nhất thủ đô Hà Nội và đang trên đà phát triển với số lượng dân cư đông đúc. Khu trung tâm mua sắm, biệt thự, chung cư mọc lên kéo theo những dịch vụ về nhà ở cũng phát triển theo.

Kirei Home cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất tại các phường thuộc Hà Đông với chất lượng tuyệt vời và chi phí hợp lý:

  • Dịch vụ thiết kế thi công nội thất phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Dịch vụ thiết kế thi công nội thất phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Dịch vụ thiết kế nội thất tại phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Dịch vụ thiết kế nội thất tại phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Dịch vụ thiết kế thi công nội thất tại phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Dịch vụ thiết kế nội thất tại phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Dịch vụ thiết kế nội thất tại phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

Chúng tôi mang đến những giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần cho khách hàng với tất cả niềm nhiệt huyết và đam mê với nghề.

Các dự án thiết kế nội thất ấn tượng được tạo nên bởi sự tài hoa và bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư của Kirei Home. Dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói của Kirei Home đảm bảo về chất lượng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Tại đây khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về lối kiến trúc hiện đại, độc đáo, hợp xu hướng nhất cho công trình của mình.

Kirei Home tự hào là đơn vị thiết kế uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Do đó, chúng tôi hy vọng tạo nên một không gian kiến trúc đẹp thỏa mãn yêu cầu của quý khách hàng.

Các bạn có thể tham khảo thêm tại BBArchitects

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí: 096 292 6979 hoặc kireihome.com@gmail.com

Written by: Ngoc Tran

Contact Me on Zalo