About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

LƯU Ý KHI THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ Ở

Những lưu ý cần biết khi thiết kế nội thất nhà ở

1. Đồ nội thất phải phù hợp với không gian sống

luu-y-khi-thiet-ke-nha-o

Đồ nội thất rất đa dạng về cả chất liệu lẫn kiểu dáng, mỗi một đồ nội thất đều có công dụng, ưu nhược điểm khác nhau. Do vậy, bạn cần xem xét kỹ trước khi quyết định sao cho phù hợp với kiến trúc, thẩm mỹ của ngôi nhà.

  • Ta cần ưu tiên chọn những đồ nội thất nhỏ gọn, đa chức năng và dễ dàng di chuyển nhất là với những căn hộ, ngôi nhà vừa và nhỏ.
  • Chọn theo nhu cầu sử dụng, thiết yếu, cần thiết giúp bạn tiết kiệm chi phí lại đảm bảo chất lượng cuộc sống.

2. Màu sắc nội thất

luu-y-khi-thiet-ke-noi-that-nha-o

Màu sắc là yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ ngôi nhà. Màu sắc nội thất được lựa chọn dựa trên nhiều yếu tố khác nhau.

Màu sắc nội thất cần phù hợp với kiến trúc tổng quan (màu tường rất quan trọng) để có được sự nhất quán cao trong kiến trúc và tính thẩm mỹ cho không gian sống.

3. Sắp xếp nội thất hợp lý, khoa học

luu-y-khi-thiet-ke-noi-that-nha-o

Việc sắp xếp nội thất trong nhà phải dựa trên kiến trúc cụ thể của từng ngôi nhà. Nội thất cần tương xứng với kiến trúc, màu sắc, chất liệu đảm bảo được tính thẩm mỹ và công năng sử dụng.

4. Tận dụng khoảng trống trên tường

luu-y-khi-thiet-ke-kien-truc-nha-o

Thay vì để trống khiến ngôi nhà trông đơn điệu, chúng ta có thể tận dụng để trang trí bằng gương, tranh, ảnh… để tạo điểm nhấn giúp tăng tính thẩm mỹ.

5. Tận dụng các góc chết 

luu-y-khi-thiet-ke-noi-that-nha-o

Bạn có thể trang trí những góc chết trong ngôi nhà của bạn bằng những đồ vật trang trí nhỏ như chậu cây, tủ trang trí,… Nhưng không nên lạm dụng vì có thể khiến mọi thứ trở nên rối mắt hơn.

6. Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà

luu-y-khi-thiet-ke-noi-that-nha-o

Không gian sẽ trở nên nhàm chán nếu không có điểm nhấn, bạn có thể trang trí thêm vào những đồ nội thất độc lạ giúp ngôi nhà trở lên hấp dẫn hơn.

Chính ghế sofa, bộ bàn ghế, bức tranh hay thậm chí là những chậu cây xanh cũng khiến ngôi nhà có điểm nhấn hơn. 

7. Lựa chọn phong cách thiết kế thể hiện được cá tính riêng

luu-y-khi-thiet-ke-noi-that-nha-o

Mỗi người sẽ có cá tính, sở thích khác nhau nên phong cách thiết kế cũng sẽ có sự khác biệt. Tùy theo từng kiểu kiến trúc cần chọn nội thất cho phù hợp nhất. Tránh tình trạng không thống nhất giữa kiến trúc ngôi nhà và nội thất sẽ khiến không gian mất đi tính thẩm mỹ.

Kirei Home tự hào là đơn vị thiết kế nội thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Do đó, chúng tôi hy vọng tạo nên một không gian nội thất kiến trúc đẹp thỏa mãn yêu cầu của quý khách hàng.

Các bạn có thể tham khảo thêm tại BBArchitects

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí: 096 292 6979 hoặc kireihome.com@gmail.com

Written by: Ngoc Tran

Contact Me on Zalo