About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

MÀU SƠN NỘI THẤT PHỔ BIẾN NHẤT NĂM 2022

1. Màu sơn phòng bếp phổ biến nhất

  • Màu trắng – 889.500 lượt tìm kiếm hàng năm trên Google

Màu trắng cổ điển vẫn là màu phổ biến nhất cho nhà bếp, luôn trông sạch sẽ, nhẹ nhàng và thông thoáng. Với nhà bếp màu trắng, không bao giờ có nguy cơ lỗi thời trong vài năm nữa, trong khi cảm giác tối giản kiểu dáng đẹp được bổ sung dễ dàng bằng các gam tối màu hoặc các phụ kiện nhà bếp tương phản.

  • Màu xanh lá – 728.500 lượt tìm kiếm hàng năm trên Google

Một sự lựa chọn màu sắc phổ biến khác cho nhà bếp chính là màu xanh lá cây. Tượng trưng cho thiên nhiên, sự chữa lành và phát triển, có lẽ không có màu nào phù hợp hơn nữa cho nhà bếp vào năm 2022. Màu của cây xô thơm, ô liu và ngọc bích được chứng minh là phổ biến nhất trên khắp thế giới.

  • Màu xanh lam – 715.200 lượt tìm kiếm hàng năm trên Google

Màu xanh lam mang yếu tố thư giãn và êm dịu cho bất kỳ nhà bếp nào, đồng thời các đặc tính thúc đẩy của màu sắc khiến nó trở nên hoàn hảo để trang trí nội thất. Màu xanh lam là màu nhà bếp phổ biến thứ ba cho năm 2022 và các sắc thái xu hướng bao gồm màu xanh lam, xanh ngọc lam và xanh lam nhạt.

2. Màu sơn phòng ngủ phổ biến nhất

  • Màu đen – 396.000 lượt tìm kiếm hàng năm trên Google

Người ta cho rằng màu tường phòng ngủ tối có thể giúp tạo điều kiện cho bạn có một giấc ngủ ngon, bằng cách giảm lượng năng lượng hoạt động trong phòng và lượng ánh sáng được hấp thụ vào ban ngày. Năm 2022 chứng kiến ​​sự gia tăng phổ biến của phòng ngủ màu đen, bao gồm cả màu than và xám đen.

  • Màu trắng – 274.800 lượt tìm kiếm hàng năm trên Google

Những bức tường trắng, sáng đã trở thành xu hướng cổ điển trong thiết kế nội thất trong nhiều năm và phòng ngủ cũng không ngoại lệ. Mặc dù phòng ngủ tối có thể giúp bạn dễ ngủ, nhưng hầu hết mọi người sử dụng phòng ngủ của họ cho những việc khác ngoài việc ngủ. Đối với một số người vào năm 2022, phòng ngủ đã trở thành không gian để làm việc, học tập và thư giãn, và những bức tường trắng xóa đi sự lộn xộn về thị giác khỏi cả không gian thể chất và tinh thần của bạn.

  • Màu xanh lá – 259.800 lượt tìm kiếm hàng năm trên Google

Gợi nhớ đến màu sắc và sắc thái của rừng, màu xanh lá cây là một trong những màu nổi bật của năm 2022 và là lựa chọn phổ biến cho phòng ngủ. Màu xanh lá cây phổ biến nhất cho tường phòng ngủ là màu xanh lá cây đậm, có 97.300 lượt tìm kiếm vào năm ngoái.

3. Màu sơn phòng tắm phổ biến nhất

  • Màu đen – 362.600 lượt tìm kiếm hàng năm trên Google

Đã có hơn 2,2 triệu lượt tìm kiếm trên Google trên toàn thế giới về màu sắc phòng tắm vào năm 2021 và màu đen là người chiến thắng rõ ràng. Ý tưởng phòng tắm màu đen là phong cách, hiện đại và sang trọng. Phòng tắm vào năm 2022 kết hợp các yếu tố thiết kế màu đen sẫm thông qua đồ đạc, tường và sàn đặc trưng.

  • Màu trắng – 252.400 lượt tìm kiếm hàng năm trên Google

Phòng màu trắng biểu thị một không gian sạch sẽ, thoáng đãng và phòng tắm toàn màu trắng có thể mang lại lợi ích cho tâm trạng của bạn đồng thời nâng tầm nội thất ngôi nhà của bạn. Màu trắng nhẹ nhàng là điều cần thiết để giúp bạn thư giãn và giảm căng thẳng vào cuối ngày và là bức tranh trống hoàn hảo để trang trí.

  • Màu xanh lá cây – 204.800 lượt tìm kiếm hàng năm trên Google

Màu xanh lá cây trong phòng tắm của bạn là một xu hướng đang gia tăng trong năm nay, từ việc giảm tác động đến môi trường đến việc thêm cây vào vòi hoa sen. Tông màu đất là một trong những màu sắc phòng tắm được yêu thích nhiều nhất trong năm nay, với màu xanh lá cây đậm, bạc hà và cây xô thơm là những màu phổ biến nhất.

4. Màu sơn phòng khách phổ biến nhất

  • Màu xanh lá – 188.100 lượt tìm kiếm hàng năm trên Google

Là màu của sự đổi mới và phát triển, sử dụng màu xanh lá cây trong thiết kế phòng khách của bạn có thể là cách hoàn hảo để mang bản chất của thiên nhiên vào trong nhà mà không cần đến thực vật. Phân lớp sắc độ xanh lá cây khác nhau sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất, từ việc kết hợp các sắc độ đậm đến các sắc thái nhạt.

  • Màu trắng – 150.100 lượt tìm kiếm hàng năm trên Google

Sử dụng màu trắng trong phòng khách của bạn có thể mở rộng không gian của bạn và làm cho các đồ trang trí như lò sưởi và đèn chùm trở nên nổi bật. Màu trắng trung tính có thể phù hợp với nhiều phong cách thiết kế.

  • Màu xanh lam – 122.700 lượt tìm kiếm hàng năm trên Google

Những bức tường sơn màu xanh lam là lựa chọn phổ biến cho những phòng khách bước vào năm 2022, nhờ đặc tính làm sạch tâm trí của chúng. Ánh sáng ấm áp là nhạc cụ hoàn hảo cho bất kỳ căn phòng màu xanh lam nào, tạo thêm nét cân bằng và yếu tố thư giãn cho tông màu xanh lam dịu mát hơn. Các sắc thái màu xanh lam được yêu cầu cho phòng khách là màu xanh mòng két, xanh lam nhạt và xanh lam ngọc.

5. Màu sơn phòng ăn phổ biến nhất

  • Màu xanh lá – 38.700 lượt tìm kiếm hàng năm trên Google

Màu xanh lá cây là một màu tươi mới và hồi sinh để tiếp thêm năng lượng cho bất kỳ căn phòng nào, và là màu phổ biến nhất trên toàn thế giới cho phòng ăn vào năm 2022. Chúng ta cần cảm thấy thoải mái khi dùng bữa, không quá vội vàng, không quá uể oải. Màu xanh lá cây là sự bổ sung hoàn hảo, vì tác động của nó đối với năng lượng của chúng ta rất nhẹ nhàng và êm dịu. Các sắc thái phổ biến nhất là màu xanh lá cây đậm và cây xô thơm.

  • Màu xanh lam – 36.700 lượt tìm kiếm hàng năm trên Google

Từ màu xanh của quả trứng vịt đến màu hoàng gia đậm, có một màu xanh lam phù hợp với bất kỳ căn phòng nào. Trong phòng ăn, tông màu xanh có thể được sử dụng trong các tác phẩm nghệ thuật, đồ nội thất hoặc làm màu nhấn. Ghép màu xanh với màu vàng và trắng để có cảm giác hiện đại.

  • Màu trắng – 23.400 lượt tìm kiếm hàng năm trên Google

Phòng màu trắng tạo ảo giác về một không gian rộng lớn hơn và phòng ăn màu trắng cung cấp bối cảnh tươi mới cho giờ ăn của gia đình. Các sắc thái phổ biến vào năm 2022 bao gồm kem và màu hoa mộc lan.

 

Trên đây là những màu sơn hiện hành và phổ biến nhất mà chúng tôi đã liệt kê, mong sẽ giúp ích cho việc lựa chọn màu của bạn cho căn nhà của mình. 

Kirei Home tự hào là đơn vị thiết kế kiến trúc nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Do đó, chúng tôi hy vọng tạo nên một không gian kiến trúc đẹp thỏa mãn yêu cầu của quý khách hàng.

Các bạn có thể tham khảo thêm tại BBArchitects

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí: 0962926979 hoặc kireihome.com@gmail.com

Written by: Ngoc Tran

Contact Me on Zalo