About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ Ở ĐẸP NĂM 2022

Dưới đây là những mẫu thiết kế nội thất nhà ở đẹp năm 2022 các bạn nên tham khảo: 

NHỮNG MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ Ở ĐẸP NHẤT

I. Lý do cần thiết kế nội thất là gì?

Thiết kế nội thất là một bước rất quan trọng. Đây là công đoạn giúp tạo nên hình dáng, góp phần quan trọng trong thẩm mỹ của công trình.

Thiết kế nội thất không chỉ là sắp xếp đồ nội thất vào vị trí được cho là đẹp mà nó còn là việc bạn phân chia từng chức năng không gian, bố trí các đồ nội thất sao cho phù hợp, khoa học nhưng cũng hài hòa với yếu tố nghệ thuật, thẩm mỹ tạo nên một không gian đẹp, đầy tính thẩm mỹ.

Thiết kế nội thất có mang lại 7 lợi ích sau:

1.Tối ưu không gian 

thiet-ke-noi-that-nha-o-dep-nam-2022-1

Chức năng không gian là rất quan trọng. Thiết kế nội thất giúp đồng bộ hóa, tối ưu chức năng đồ nội thất với các không gian nhỏ khác giúp cho mọi thứ trở nên thuận tiện, khoa học, thoải mái hơn.

2. Thể hiện cá tính riêng

thiet-ke-noi-that-nha-o-dep-nam-2022

Tùy theo phong cách của từng cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp… mà cách thể hiện kiến trúc nội thất cũng sẽ khác nhau. Chúng tôi sẽ lắng nghe mong muốn và sở thích của khách hàng để đưa ra những bản vẽ thiết kế mang dấu ấn cá nhân độc đáo.

3. Tiết kiệm chi phí

Theo khảo sát hầu hết đều vượt quá chi phí đầu tư nội thất so với dự tính ban đầu. Nhưng khi có dịch vụ thiết kế nội thất, chúng tôi sẽ tư vấn, dựa vào mức kinh tế của khách hàng sẽ có những bản thiết kế nội thất phù hợp nhất 

4. Đảm bảo yếu tố phong thủy

thiet-ke-noi-that-nha-o-dep-nam-2022

Phong thủy là yếu tố rất quan trọng đối với mọi người từ cách bố trí và sắp xếp sao cho phù hợp với mệnh.

5. Tăng giá trị thẩm mỹ 

thiet-ke-noi-that-nha-o-dep-nam-2022

Một không gian đẹp, ấn tượng là phối hợp được vẻ đẹp bên ngoài và nội thất bên trong. Tận dụng các đặc trưng của phong cách thiết kế kết hợp với màu sắc, ánh sáng, chức năng sử dụng sẽ giúp cho không gian trở lên tiện nghi và nổi bật hơn, khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ, xuýt xoa. 

6. Điều hòa cảm xúc

thiet-ke-noi-that-nha-o-dep-nam-2022

Sống, làm việc, tận hưởng từng khoảnh khắc trong một không gian đẹp thì chính những khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái, hạnh phúc.

7. Đảm bảo

Một thiết kế tốt là thiết kế rất ít khi xảy ra hư hỏng cần phải tu sửa. Như vậy, vẻ đẹp của công trình sẽ được bảo vệ lâu dài, giá trị cũng sẽ được bền lâu hơn.

 

II. Những mẫu thiết kế nội thất đẹp/ Các phong cách thiết kế nội thất nhà ở

  • Thiết kế theo phong cách cổ điển:

thiet-ke-noi-that-nha-o-dep-nam-2022

Tạo nên vẻ đẹp mang chút xưa cũ nhưng vẫn đẳng cấp, cao quý, sang trọng có hơi hướng phương Tây. Đồ nội thất thường được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ và mang màu sắc tông ấm và trầm.

  • Thiết kế theo phong cách hiện đại:

thiet-ke-noi-that-nha-o-dep-nam-2022

Tạo nên vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng, thoải mái nhưng vẫn sang trọng. Đây là phong cách được ưa chuộng nhất hiện nay phù hợp với khách hàng ở mọi độ tuổi. Đồ nội thất thường mang màu sắc tươi sáng, thanh  lịch nhưng vẫn hướng tới sự sang trọng của ngôi nhà.

  • Thiết kế theo phong cách Retro

thiet-ke-noi-that-nha-o-dep-nam-2022

Ngoài ra, hiện nay có thêm phong cách Retro được rất nhiều người yêu thích. Phong cách Retro mới lạ, độc đáo được ưa chuộng trong một vài năm gần đây. Một chút xưa cũ, hoài cổ và cổ điển ở trong chính nội thất khiến cho không gian trở nên nhẹ nhàng, tinh tế, đơn giản, ấm áp. Đồ nội thất thường là màu nhẹ nhàng.

Thiết kế nội thất được biết đến như công việc chuyên nghiệp và toàn diện nhằm tạo ra được không gian nội thất đáp ứng được các nhu cầu của con người. Bên cạnh đó việc kết hợp hài hòa với thiên nhiên sẽ làm cho không gian nội thất của bạn trở lên hoàn hảo hơn.

Kirei Home tự hào là đơn vị thiết kế nội thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Do đó, chúng tôi hy vọng tạo nên một không gian nội thất kiến trúc đẹp thỏa mãn yêu cầu của quý khách hàng.

Các bạn có thể tham khảo thêm tại BBArchitects

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí: 096 292 6979 hoặc kireihome.com@gmail.com

Written by: Ngoc Tran

Contact Me on Zalo