About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

MÀU TREND TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT NĂM 2022

Màu sắc trong thiết kế nội thất là điều rất quan trọng trong thẩm mỹ của ngôi nhà. Từ đại dịch toàn cầu, chúng ta không thể nào dự đoán được, dưới đây là những tông màu xu hướng năm 2022 mà các chuyên gia tại WGSN và Coloro hợp tác với nhau đã tiết lộ.

1. Buttercream – Màu bơ sữa

Đây là một màu trung tính có thể theo 2 phong cách: truyền thống và đương đại. Màu bơ sữa không chỉ dành cho căn bếp của bạn mà nó có thể dùng trong những căn phòng khác trong ngôi nhà.

2. Nature Brown – Màu nâu tự nhiên

Màu nâu là một trong những màu sắc xu hướng trong thiết kế nội thất hiện đại lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Màu nâu mang đến cảm giác thoải mái, ấm cúng, êm dịu nhưng lại linh hoạt, khỏe khoắn. Màu nâu cho thấy một cái nhìn truyền thống nhất cho nội thất gia đình phong cách hiện đại, mang lại sự đẳng cấp và tinh tế trong trang trí nội thất hiện đại.

3. Green Quatz – Màu xanh thạch anh

Màu xanh lá sẽ có mặt khắp mọi nơi vào năm 2022 này. Xanh thạch anh là một sự lựa chọn tuyệt vời mang lại cảm giác ngộp thở trong không gian. Màu xanh thạch anh vượt qua được thời gian ở mọi khía cạnh và hoạt động tốt với các yếu tố tự nhiên và tông màu trung tính.  

4. Tech Blue – Màu xanh dương 

Dựa trên cơ sở, Tech Blue liên tưởng đến thuốc nhuộm chàm hữu cơ và đại dương xanh. Trong thiết kế nội thất, màu xanh lam tươi sáng có thể được sử dụng để đưa ra tuyên bố một cách rõ ràng rằng bạn không cần thiết phải sơn toàn bộ căn phòng bằng màu xanh thay vào đó bạn có thể thử trang trí bằng một vài chi tiết màu xanh thay vì toàn bộ, điều đó sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở lên có điểm nhấn và nổi bật hơn đó.

5. Dahlia Orange – Màu cam 

Màu cam nổi bật, cao quý như những bông hoa Dahlia Orange 

Màu cam được biết đến như niềm vui, ánh nắng mặt trời và sự nhiệt huyết. Những bông hoa Dahlia Orange với màu sắc đậm và tươi sáng sẽ luôn thu hút ánh nhìn của bạn trong những khu vườn. Trong năm 2022 này hãy mang màu sắc của chúng vào trong chính căn nhà của bạn với những đồ trang trí màu sắc làm nổi bật căn phòng.

6. Military Gold – Màu vàng trong quân đội

Các chi tiết và màu sắc quân đội đã trở thành một phần của thế giới thiết kế nội thất từ lâu, nhưng xu hướng màu sắc này sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa xuân năm 2022.

7. Pink Charlotte – Màu hồng

Màu hồng đang trở nên hot cho mùa xuân năm nay. Thường được coi là màu chỉ dành cho phòng ngủ của trẻ em, tuy nhiên, màu hồng chắc chắn là màu được sử dụng xuyên suốt toàn bộ ngôi nhà. Điều quan trọng là hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Kirei Home tự hào là đơn vị thiết kế kiến trúc nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Do đó, chúng tôi hy vọng tạo nên một không gian kiến trúc đẹp thỏa mãn yêu cầu của quý khách hàng.

Các bạn có thể tham khảo thêm tại BBArchitects

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí: 096 292 6979 hoặc kireihome.com@gmail.com

Written by: Ngoc Tran

Contact Me on Zalo