About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

THIẾT KẾ VĂN PHÒNG TẠI SAO KHÔNG?

Văn phòng là nơi làm việc, bàn bạc với đối tác của các công ty, nó cũng chính là “bộ mặt” của lãnh đạo công ty và tất cả nhân viên. Vì vậy, hiện nay thiết kế văn phòng được rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp, công ty tìm hiểu và quan tâm đến.

Văn phòng công ty là nơi thể hiện phong cách, ngành nghề mà công ty đang theo đuổi. Định hướng thiết kế văn phòng sẽ tùy thuộc vào tính chất công việc, phong thủy, phong cách của công ty… Đây được coi là cơ quan đầu não của doanh nghiệp, một công ty vận hành hiệu quả cần có một không gian đẹp và công năng tiện nghi nhất.

I. Lý do cần thiết kế nội thất văn phòng

thiet-ke-van-phong

Việc chú trọng đến thiết kế văn phòng cũng chính là chú trọng đến sự phát triển của công ty, thu hút nhân viên và tạo nên nhiều cảm hứng cho nhân viên – những người làm việc tại văn phòng, giúp cho công việc trơn chu, thuận lợi hơn. Ngoài ra nó còn tạo nên hình ảnh văn phòng chuyên nghiệp, sáng tạo khiến cho khách hàng, đối tác đánh giá cao về doanh nghiệp, tạo ấn tượng mạnh trong lòng họ.

II. Lưu ý khi thiết kế văn phòng

Thiết kế văn phòng là lĩnh vực được rất nhiều công ty và doanh nghiệp quan tâm, đặc biệt là những văn phòng có diện tích nhỏ, hẹp. Phụ thuộc vào khả năng kinh tế và số lượng nhân viên của từng công ty mà các bản thiết kế lại khác nhau.

thiet-ke-van-phong

4 lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất văn phòng:

1. Phong cách thiết kế văn phòng

thiet-ke-van-phong

Không gian làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp là điều rất cần thiết, vì vậy nên việc định hình và tìm hướng đi rõ ràng ngay từ ban đầu về phong cách thiết kế văn phòng sao cho phù hợp với tính chất công việc hiện tại của công ty, doanh là điều cần thiết để tạo được dấu ấn riêng.

2. Yếu tố công năng 

Yếu tố công năng là yếu tố quan trọng trong bất kỳ không gian nội thất nào, giúp cho công việc của toàn nhân viên được diễn ra thuận lợi nhất. Việc thiết kế văn phòng chú trọng tới công năng sẽ đảm bảo được hiệu quả công suất lao động cho các doanh nghiệp.

Những trang thiết bị: bàn ghế, tủ hồ sơ, tủ sách, máy tính,…không thể không có trong văn phòng làm việc.

3. Tính thẩm mỹ

thiet-ke-van-phong

Con người luôn yêu cái đẹp vì vậy văn phòng làm việc đẹp cũng giúp cho nhân viên có tinh thần làm việc tốt hơn, tạo động lực và nguồn cảm hứng hơn cho mọi người.

Tính thẩm mỹ trong việc thiết kế nội thất văn phòng bao gồm màu sắc, bố cục, cách trang trí sao cho hài hòa nhưng vẫn thể hiện được tính chuyên nghiệp, nghiêm túc mà một văn phòng nên có

4. Yếu tố phong thủy

Sự may mắn, thịnh vượng của công ty, doanh nghiệp phụ thuộc vào rất nhiều vào yếu tố phong thủy. Vì vậy các chủ đầu tư rất chú tâm đến dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng.

III. Cấu trúc thiết kế nội thất văn phòng

thiet-ke-van-phong

  • Thiết kế nội thất phòng họp
  • Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc
  • Thiết kế nội thất văn phòng làm việc cho nhân viên

IV. Các mẫu thiết kế văn phòng đẹp nhất

1. Thiết kế nội thất văn phòng không gian mở

thiet-ke-van-phong

2. Thiết kế nội thất văn phòng (kết hợp cây) xanh

thiet-ke-van-phong

3. Thiết kế nội thất văn phòng phong cách tối giản

thiet-ke-van-phong

Kirei Home tự hào là đơn vị thiết kế kiến trúc nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Do đó, chúng tôi hy vọng tạo nên một không gian kiến trúc đẹp thỏa mãn yêu cầu của quý khách hàng.

Các bạn có thể tham khảo thêm tại BBArchitects

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí: 096 292 6979 hoặc kireihome.com@gmail.com

 

Written by: Ngoc Tran

Contact Me on Zalo