About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

XU HƯỚNG DECOR TRANG TRÍ NHÀ CỬA NĂM 2022

Việc làm đẹp, trang trí cho không gian sống và làm việc được rất nhiều người chú trọng với mong muốn thể hiện được chất riêng của bản thân mình, cho thấy phong cách riêng, cái tôi riêng. Để có thể làm được điều đó mà vẫn bắt kịp được xu hướng của thời đại thì bạn cần có gu thẩm mỹ và cái nhìn hiện đại. 

Kirei Home với những kiến trúc sư tài năng luôn sẵn sàng giúp đỡ quý khách hàng để có một không gian đẹp lung linh. Dưới đây là bài viết gợi ý cho các bạn về xu hướng decor trang trí nhà cửa được yêu thích nhất năm 2022.

1. Phong cách tối giản

Đúng theo tên gọi với phong cách này đồ đạc sẽ tối giản, giảm thiểu nhiều hết mức có thể để có một không gian thoáng đãng, rộng, nhẹ nhàng, không rườm rà, cầu kỳ.

Việc chọn lựa nội thất cần tối giản nhất có thể, tuy tối giản nhưng lại tiện ích, đa năng nhờ vậy mà không gian trở lên rộng hơn, thoáng đãng hơn.

Nghe có vẻ đơn điệu, nhàm chán nhưng không phải vậy. Phong cách này mang đến nét đẹp hài hòa, tinh tế, sang trọng và hiện đại.

2. Phong cách hiện đại

Đây là lựa chọn hàng đầu của những gia đình trẻ yêu thích sự năng động, thoải mái, hiện đại. Với phong cách này không gian sống của bạn sẽ trở lên rộng mở hơn. 

Đồ nội thất đơn giản, nhẹ nhàng dạng hình khối và chú trọng vào yếu tố công năng sử dụng nhiều. Phong cách hiện đại thường được thiết kế với gam màu nhẹ nhàng, trung tính để có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

3. Phong cách Retro

Phong cách Retro mới lạ, độc đáo được ưa chuộng trong một vài năm gần đây. Một chút xưa cũ, hoài cổ và cổ điển ở trong chính nội thất khiến cho không gian trở nên nhẹ nhàng, tinh tế, đơn giản, ấm áp. Đồ nội thất thường là màu nhẹ nhàng.

4. Đồ nội thất cong và bo tròn

Phong cách Retro mới lạ, độc đáo được ưa chuộng trong một vài năm gần đây. Một chút xưa cũ, hoài cổ và cổ điển ở trong chính nội thất khiến cho không gian trở nên nhẹ nhàng, tinh tế, đơn giản, ấm áp. Đồ nội thất thường là màu nhẹ nhàng.

5. Màu basic

Màu sắc nhẹ nhàng, cơ bản: đen, trắng và các sắc thái của màu xám, cũng như các tông màu pastel hay còn được gọi là “muted colors” vẫn luôn là những màu được ưa chuộng nhất. 

6. Thiết kế kết nối thiên nhiên

Thiết kế tập trung vào việc tạo ra môi trường xanh, có ánh sáng và gió, kết nối với thiên nhiên cây xanh. Giúp cho căn nhà trở nên xanh mát, giảm khí độc hại, cảm giác hòa mình với thiên nhiên, cây cối, hoa lá góp phần tạo nên không gian sống thoải mái, thư giãn, bình yên.

7. Kết cấu đan xen

Việc thiết kế kết hợp nhiều phong cách trong một không gian hiện đang là xu hướng mới được quan tâm trong năm nay. Những chi tiết nhỏ của những phong cách khác mang đến làn gió mới đến không gian sống. 

 

Kirei Home tự hào là đơn vị thiết kế kiến trúc nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Do đó, chúng tôi hy vọng tạo nên một không gian kiến trúc đẹp thỏa mãn yêu cầu của quý khách hàng.

Các bạn có thể tham khảo thêm tại BBArchitects

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí: 0962926979 hoặc kireihome.com@gmail.com

Written by: Ngoc Tran

Contact Me on Zalo