About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

XU HƯỚNG ĐỒ NỘI THẤT TỐI GIẢN

Phong cách tối giản hay Minimalism, được hiểu là đơn giản hóa trong các thành tố cấu tạo nên không gian. Nghĩa là đồ dùng nội thất càng đơn giản và ít chi tiết thì càng tốt. Việc tinh giản tối đa các chi tiết rườm rà sẽ tôn lên vẻ đẹp tinh tế của các yếu tố tự nhiên, đề cao giá trị bản chất.

Nội thất tối giản sở hữu những ưu điểm rất “được lòng” giới trẻ. Với ngoại hình đẹp mắt, trẻ trung, nội thất thiết kế theo hướng tối giản giúp mở rộng diện tích không gian sống, là trợ thủ đắc lực cho những căn nhà nhỏ, “khiêm tốn” về không gian. 

Đồ nội thất đơn giản làm tối ưu công năng sử dụng. Chính nhờ thiết kế tối giản, nội thất luôn được lựa chọn và tính toán một cách kỹ lưỡng để có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Đường nét vuông vắn, mạnh mẽ, không cầu kỳ cũng là lợi thế giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa thời gian cho việc lau dọn nhà cửa.

Trong dòng nội thất tối giản, những sản phẩm nội thất lắp ráp đang là xu hướng. Nội thất lắp ráp yêu cầu người dùng phải tự lắp ráp, đóng gói nhỏ gọn, thiết kế đơn giản và thông minh, cho phép quá trình vận chuyển và lắp ráp hoàn toàn dễ dàng. Người dùng có thể dễ dàng lắp ráp sử dụng.

Nhờ những ưu điểm hoàn toàn phù hợp với nhu cầu hiện đại mà nội thất lắp ráp trở thành xu hướng hiện hành ngày nay. 

Thiết kế đơn giản và cách đóng gói nhỏ gọn cũng giúp tiết kiệm nguyên liệu cũng như chi phí vận chuyển, từ đó khiến giá thành nội thất lắp ráp rẻ hơn so với nội thất thành phẩm thông thường.

Đặc tính dễ dàng lắp ráp của các sản phẩm này khiến người dùng có được trải nghiệm tự tay hoàn thiện không gian sống của chính mình, trở nên gắn bó hơn với những món đồ một phần do mình tạo nên.

Kirei Home tự hào là đơn vị thiết kế kiến trúc nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Do đó, chúng tôi hy vọng tạo nên một không gian kiến trúc đẹp thỏa mãn yêu cầu của quý khách hàng.

Các bạn có thể tham khảo thêm tại BBArchitects

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí: 0962926979 hoặc kireihome.com@gmail.com

Written by: Ngoc Tran

Contact Me on Zalo