About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

PHONG THỦY NHÀ Ở CHO GIA CHỦ MỆNH KIM

Phong thủy trong thiết kế và xây dựng nhà ở là một bước vô cùng quan trọng không chỉ đối với gia chủ mà còn quan trọng đối với cả các kiến trúc sư. Việc thiết kế một căn nhà hợp phong thủy có thể mang lại những điều may mắn, sức khỏe cũng như tiền tài. Vậy đối với gia chủ mệnh Kim cần lưu ý điều gì khi thiết kế nhà, hãy cùng Kirei Home tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Mệnh Kim tượng trưng cho kim loại, kim khí và được nuôi dưỡng bởi tạo hóa, đất trời. Để cuộc sống được an yên, đón nhận nhiều tài lộc, gia chủ cần chú ý những điều tương sinh và tương khắc với bản mệnh của mình. Đặc biệt là chú ý đến 3 yếu tố sau đây khi thiết kế và xây dựng nhà ở:

1. Hướng nhà hợp phong thủy cho người mệnh Kim

Nhà có gia chủ mang mệnh Kim nên xây theo hướng Tây hoặc Tây Bắc. Hai hướng này là phù hợp nhất. Ngoài ra, mệnh Kim cũng hợp với hướng Tây Bắc hoặc Tây Nam, Đông Bắc là những hướng chính thuộc hành Thổ. Theo quy luật của ngũ hành thì Thổ sinh Kim nên tận dụng tốt những hướng này có thể giúp cải tạo vận số.

Hướng nhà ở hợp phong thủy cho gia chủ mệnh Kim

Người mệnh Kim không nên đặt cửa chính theo hướng Nam bởi theo ngũ hành, hướng Nam thuộc mệnh Hỏa, Hỏa khắc Kim sẽ khiến cuộc sống gia đình gặp nhiều bất hòa, sự nghiệp không được thuận lợi.

2. Màu sắc hợp phong thủy với người mệnh Kim

Gia chủ có mệnh Kim nên chọn màu sắc thuộc bản mệnh là màu trắng hoặc màu xám nhạt để sơn nhà. Ngoài ra, chủ nhà cũng có thể lựa chọn những màu sắc tương sinh, tương hợp thuộc hành Thổ như màu vàng, nâu nhạt, hoặc nâu đất để trang trí, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Những màu sắc này sẽ bổ trợ, mang đến vượng khí dồi dào, giúp cho gia chủ có một cuộc sống may mắn, thuận lợi, sự nghiệp phát triển, làm ăn tấn tới.

Theo ngũ hành, người mệnh Kim tránh chọn lựa màu cam, đỏ và tím thuộc mệnh Hỏa khi trang trí nhà ở, đồng thời hạn chế sử dụng những đồ vật có màu cam, đen, xanh lam.

3. Nội thất và trang trí nhà ở hợp phong thủy với người mệnh Kim

Trang trí nhà cho gia chủ mệnh Kim phù hợp với những đồ nội thất có chất liệu như vàng, bạc, đồng hoặc đồ gốm, sứ, đá. Những đồ dùng này không chỉ làm tăng vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho toàn bộ ngôi nhà mà còn giúp không khí được lưu thông, mọi việc trong nhà được suôn sẻ, thuận lợi.

Với những căn phòng có màu sơn trắng, xám nhạt hoặc vàng nhạt có thể trang trí thêm đèn vàng, tạo nên cảm giác ấm cúng, sum vầy, giúp cho không gian trở nên bớt nhạt nhòa.

Nội thất hợp phong thủy mệnh Kim

Để cân bằng trường khí trong ngôi nhà, gia chủ cũng có thể cân nhắc trồng thêm các loại cây hoa ngọc lan, cửu lý hương, kim bách hợp, hàm tiếu, mễ lan, kim quế và hoa kim ngân. Những loại cây này tuy thuộc hành Mộc nhưng lại có tính Kim nên sẽ hỗ trợ đắc lực cho nhà của người mệnh Kim.

Trang trí cây xanh thu hút tài lộc, may mắn

Nếu bạn mang mệnh Kim, bạn không nên chọn những đồ dùng hay phụ kiện trang trí liên quan đến nước như bể cá, tiểu cảnh nước, thác nước hay xây dựng hồ bơi trong nhà. Những đồ dùng bằng gỗ cũng nên hạn chế chọn lựa để sử dụng trong căn phòng.

Kirei Home tự hào là đơn vị thiết kế kiến trúc nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những không gian kiến trúc mang lại sự hài lòng tuyệt đối tới khách hàng.

Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng xây dựng một ngôi nhà cho riêng mình với thiết kế hiện đại, thẩm mỹ và hợp phong thủy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí: 096 292 6979 hoặc kireihome.com@gmail.com

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các dự án khác chúng tôi tại BBArchitects.

Written by: Thao Duong

Contact Me on Zalo