About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

LƯU Ý THIẾT KẾ NHÀ PHONG THỦY MỆNH THỔ NÊN BIẾT

Lấy vợ, xây nhà thường được ví là “chuyện cả đời người”. Vì vậy, trong trình xây dựng lên một ngôi nhà, nhiều người rất quan tâm đến vấn đề phong thủy. Nếu áp dụng đúng những quy luật cơ bản của Ngũ hành, gia chủ có thể đón nhận nhiều may mắn, thịnh vượng và tránh khỏi vận hạn trong cuộc sống. 

Trong bài viết này, Kirei Home sẽ gợi ý cho các bạn 3 yếu tố quan trọng cần biết khi thiết kế nhà ở cho gia chủ mệnh Thổ.

1. Hướng nhà hợp phong thủy cho người mệnh Thổ

Các chuyên gia về phong thủy cho biết: Những ngôi nhà có hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam sẽ thu hút những năng lượng tốt, đón nhiều sinh khí cho gia chủ mệnh Thổ. Xây dựng nhà theo hướng này sẽ giúp cho gia đình luôn được bình an, sức khỏe dồi dào, sự nghiệp thăng tiến.

Tuy không có quan hệ tương sinh, tương hợp nhưng gia chủ cũng có thể cân nhắc hướng chính Bắc thuộc hành Thủy. Do Thổ có thể khắc chế và kiểm soát Thủy nên có thể giúp gia chủ làm chủ trong nhiều lĩnh vực khác nhau, công việc cũng nhờ thế mà gặp nhiều thuận lợi.

2. Màu sắc hợp phong thủy với người mệnh Thổ

Đối với những người có mệnh Thổ, màu sắc phong thủy phù hợp nhất là màu vàng và màu nâu của đất. Ngoài ra, do tính chất tương sinh, gia chủ cũng hợp với những gam màu nổi như đỏ, hồng, tím thuộc mệnh Hỏa (Hỏa sinh Thổ).

Sử dụng những màu sắc trên để trang trí không gian sống của gia đình sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng. Hơn nữa, màu sắc chủ đạo của mệnh Thổ là những màu sắc tao nhã, thanh lịch, tạo cảm giác yên bình, êm đềm cho ngôi nhà.

Màu sắc tương khắc với mệnh Thổ bao gồm xanh lá cây, xanh lam. Hạn chế trang trí những đồ dùng nội thất có màu sắc này sẽ giúp gia chủ tránh được xung đột và vận xấu vào nhà.

3. Nội thất và trang trí nhà ở hợp phong thủy cho người mệnh Thổ

Để thu hút nhiều vượng khí và tài lộc, gia chủ mệnh Thổ nên lưu ý điểm xuyết các vật dụng và nội thất được làm bằng gốm sứ hoặc gạch ngói. Lục bình, chậu cây, bộ ly cốc, đèn chùm là những gợi ý tuyệt vời dùng để trang trí nhà ở.

Theo phong thủy, đá cẩm thạch cũng là một chất liệu hỗ trợ hoàn hảo cho người mệnh Thổ. Không những vậy, lát sàn, bàn bếp, bàn ăn hay phòng tắm bằng đá cẩm thạch còn khiến cho không gian sống trở nên thu hút, sang trọng và đem lại giá trị thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, sử dụng một vài đồ trang trí bằng kim loại cũng giúp cho vận khí của ngôi nhà được cân bằng. Nên tránh đồ dùng bằng gỗ vì gỗ thuộc hành Mộc tương khắc với Thổ, sẽ hút hết sinh khí và gây tổn hại đến bản thân gia chủ và những người trong gia đình.

Kirei Home tự hào là đơn vị thiết kế kiến trúc nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những không gian kiến trúc mang lại sự hài lòng tuyệt đối tới khách hàng.

Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng xây dựng một ngôi nhà cho riêng mình với thiết kế hiện đại, thẩm mỹ và hợp phong thủy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí: 096 292 6979 hoặc kireihome.com@gmail.com

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các dự án khác chúng tôi tại BBArchitects.

Written by: Thao Duong

Contact Me on Zalo