About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

MỆNH MỘC CẦN LƯU Ý GÌ KHI THIẾT KẾ NHÀ Ở?

Phong thủy có vai trò rất quan trọng trong thiết kế và xây dựng nhà ở. Nó không quyết định hoàn toàn vận mệnh của một người nhưng thiết kế nhà hợp phong thủy sẽ giúp cho gia chủ có được cuộc sống bình anh, thuận lợi hơn. Đồng thời, hạn chế được những rủi ro và cản trở trong cuộc sống.

Phong thủy nhà ở đem đến may mắn hay vận xui phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Gia chủ mệnh Mộc cần lưu ý 3 điều sau đây để có một cuộc sống gia đình bình an, sung túc cũng như thuận lợi trong công việc.

1. Hướng nhà hợp phong thủy cho người mệnh Mộc

Theo các tài liệu nghiên cứu về phong thủy thì hướng nhà đem lại may mắn cho gia chủ mệnh Mộc là hướng Đông, hướng Nam và Đông Nam. Vì vậy, cần thiết kế cửa chính mở về những hướng này để đón nhận nhiều tài lộc. Trong trường hợp không có cửa chính hướng Đông, Nam hay Đông Nam, gia chủ nên chuẩn bị những vật phẩm phong thủy như gương bát quái, chuông gió hoặc đặt chậu cây ở góc để hạn chế những năng lượng xấu vào nhà.

Ảnh: Dự án Quynh House - BBarchitects

2. Màu sắc hợp phong thủy với người mệnh Mộc

Mệnh Mộc là hiện thân của cây cỏ trong thiên nhiên, đại diện cho sức sống và sự phát triển. Chính vì vậy, xanh lá hoặc màu nâu là những màu sắc phù hợp cho ngôi nhà của gia chủ mệnh Mộc. Ngoài ra, theo quy luật ngũ hành thì thủy sinh mộc nên màu xanh dương cũng có thể sử dụng trong trang trí nội thất để mang lại nguồn sinh khí dồi dào, tích cực cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó, những màu sắc không phù hợp để trang trí nhà khi chủ nhà thuộc mệnh Mộc là màu trắng, vàng (thuộc mệnh Kim mà Kim khắc Mộc) hay những màu bạch kim, vàng, đỏ, tím (thuộc mệnh Thổ mà Mộc khắc Thổ). Do tính chất tương khắc nên nếu sơn những màu này sẽ làm cho năng lượng trong nhà trở nên xung khắc, không hòa hợp.

3. Nội thất và trang trí nhà ở hợp phong thủy cho người mệnh Mộc

Để căn nhà trở nên dồi dào sinh khí, ngập tràn năng lượng thì gia chủ mệnh Mộc nên trang trí thêm vào không gian những đồ vật sau:

Cây cảnh: Cây cối điều hòa không khí, giúp không không khí trong lành, tượng trưng cho sự phát triển.

Bể cá, hòn non bộ: Không chỉ đem lại tính thẩm mỹ mà yếu tố nước (thuộc hành Thủy) trong đó còn đem lại thịnh vượng, tiền tài.

 

Tranh phong thủy: Những bức tranh cây cỏ, hoa lá, sơn thủy hữu tình mang đến cảm giác hài hòa, yên bình.

Khi lựa chọn nội thất cho ngôi nhà, gia chủ mệnh Mộc có thể lựa chọn chất liệu bằng gỗ hoặc tre. Đây không chỉ là những chất liệu có độ bền cao mà còn mang lại cảm giác thân mật, ấm cúng cho ngôi nhà. Ngoài ra, những đồ dùng được điêu khắc tinh xảo cũng là một yếu tố hợp phong thủy đối với mệnh mộc.

Kirei Home tự hào là đơn vị thiết kế kiến trúc nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những không gian kiến trúc mang lại sự hài lòng tuyệt đối tới khách hàng.

Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng xây dựng một ngôi nhà cho riêng mình với thiết kế hiện đại, thẩm mỹ và hợp phong thủy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí: 096 292 6979 hoặc kireihome.com@gmail.com

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các dự án khác chúng tôi tại BBArchitects.

Written by: Thao Duong

Contact Me on Zalo