About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

THIẾT KẾ NHÀ HỢP PHONG THỦY MỆNH HỎA

Trong thiết kế kiến trúc, ngoài phong cách thiết kế thì phong thủy cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng và cần được xem xét kỹ lưỡng. Thiết kế một ngôi nhà hợp phong thủy có thể mang lại cho gia chủ sự thịnh vượng, tiền tài và sức khỏe.

Đối với những gia chủ có mệnh Hỏa, cần lưu ý 3 yếu tố phong thủy sau khi thiết kế và xây dựng nhà ở:

1. Hướng nhà hợp phong thủy cho người mệnh Hỏa

Hướng nhà phù hợp nhất với ngôi nhà của gia chủ mệnh Hỏa là hướng Nam, Tây Nam hoặc hướng Đông Bắc. Khi thiết kế và xây dựng cổng, cửa chính nhà theo những hướng trên, gia chủ có thể đón nhận nhiều vận khí tốt, nhiều năng lượng tích cực cho gia đình của chủ nhà.

Ngược lại, người có mệnh Hỏa nên tuyệt đối tránh chọn hướng Đông, Đông Nam, Tây và Tây Bắc để tránh thu hút những năng lượng xấu vào nhà. Nếu ngôi nhà đã hoàn thiện trước khi bạn biết được điều này, đừng lo, bạn có thể cải thiện bằng cách thêm cửa có hướng mở ra phù hợp với hướng phong thủy của bạn.

2. Màu sắc hợp phong thủy với người mệnh Hỏa

Màu bản mệnh của mệnh Hỏa gồm những màu thuộc gam màu nóng như: đỏ, cam, hồng, tím. Những màu sắc này đại diện cho sự may mắn, hạnh phúc, thường xuất hiện trong những dịp lễ trọng đại ở các nước Á Đông như tết, lễ cưới, khai trương… Còn đối với các nước phương Tây, các gam màu này tượng trưng cho lòng can đảm, sự nhiệt huyết và đam mê.

Tuy nhiên, những màu sắc này có đặc tính nóng, gắt và chói nên không được ưu ái sử dụng làm màu sơn nhà. Thay vì sử dụng như một màu sơn, chúng ta có thể nhấn nhá tô điểm ngôi nhà bằng đồ nội thất có màu sắc kể trên. Ngôi nhà của bạn chắc chắn sẽ trở nên vừa sáng sáng tạo, vừa ấn tượng trong mắt các vị khách. Đồng thời đem đến sự cân bằng vượng khí cho gia chủ.

Theo quy luật của ngũ hành, Mộc sinh Hỏa nên các màu sắc thuộc hành Mộc sẽ hỗ trợ tốt cho mệnh Hỏa. Những màu sắc của gỗ, của cây cỏ sẽ giúp kiềm lại tính nóng có trong mệnh Hỏa, từ đó tạo nên một sự hài hòa, cân đối cho không gian sống.

Cuối cùng, gia chủ mệnh Hỏa nên tránh những gam màu thuộc hành Thủy như xanh lam, xanh dương… bởi đây là hai bản mệnh tương khắc nhau. Sử dụng các gam màu mang yếu tố nước sẽ hút vận khí tốt của gia đình, khiến gia chủ gặp xui xẻo, tài vận sa sút.

3. Nội thất và trang trí nhà ở hợp phong thủy cho người mệnh Hỏa.

Dựa vào quy luật tương sinh, tương khắc trong ngũ hành, có thể thấy gia chủ mệnh Hỏa cần trang hoàng ngôi nhà của mình bằng những đồ nội thất được làm từ vật liệu thiên nhiên như tre, gỗ hoặc đá.

Nội thất bằng gỗ hỗ trợ tốt cho vận khí mệnh Hỏa

Ngoài ra, gia chủ mệnh Hỏa có thể cân nhắc trồng một số loại cây trong nhà như cây trạng nguyên, lan hồ điệp, hoa hỏa tước hay cây thiên thanh giúp tăng thêm sinh khí cho cả gia đình. Đồ nội thất thì nên sử dụng những loại được làm từ gỗ. Hai yếu tố kể trên thuộc hành Mộc nên có tác dụng giúp cho gia chủ mệnh Hỏa có thể phát triển sự nghiệp, gặp nhiều may mắn.

Lưu ý: Không nên thiết kế, sử dụng quá nhiều đồ trang trí nội thất được làm từ kim loại trong không gian sống của gia chủ mệnh Hỏa để tránh gặp bất hòa, thu hút những điều không may mắn.

Kirei Home tự hào là đơn vị thiết kế kiến trúc nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những không gian kiến trúc mang lại sự hài lòng tuyệt đối tới khách hàng.

Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng xây dựng một ngôi nhà cho riêng mình với thiết kế hiện đại, thẩm mỹ và hợp phong thủy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí: 096 292 6979 hoặc kireihome.com@gmail.com

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các dự án khác chúng tôi tại BBArchitects.

Written by: Thao Duong

Contact Me on Zalo