About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

PHONG THỦY NHÀ Ở CHO GIA CHỦ MỆNH THỦY

Yếu tố phong thủy khi thiết kế và xây dựng nhà ở được người Việt Nam đặc biệt quan tâm. Tuy không phải yếu tố quyết định hoàn toàn vận mệnh nhưng ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ hỗ trợ rất nhiều cho gia chủ. Đặc biệt là đem đến tài lộc, may mắn và bình an.

Trong bài viết này, Kirei Home sẽ cung cấp những thông tin cần lưu ý cho gia chủ mệnh Thủy khi thiết kế và xây dựng nhà ở.

1. Hướng nhà hợp phong thủy cho người mệnh Thủy

Hướng Bắc là hướng phong thủy phù hợp nhất với những gia chủ có mệnh Thủy. Vậy nên, cửa chính trong nhà như cửa phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ nên hướng ra hướng này để đón nhận tài lộc. Tuy nhiên, hướng Bắc thường không được ưu tiên khi xây nhà nên gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn hướng Nam hoặc Đông Nam.

2. Màu sắc hợp phong thủy với người mệnh Thủy

Đối với những người có mệnh Thủy, màu sắc phong thủy thích hợp để sơn nhà gồm màu thuộc bản mệnh Thủy như màu xanh dương. Ngoài ra, màu sắc tương sinh thuộc hành Kim như màu trắng hoặc màu vàng cũng rất hợp phong thủy. Tùy thuộc vào sở thích của gia chủ mà có thể linh hoạt sử dụng các đồ dùng nội thất có những màu trên để trang trí.

Người mệnh Thủy cần tránh trang trí hoặc sơn nhà các màu như màu nâu, màu xanh lá vì đây là những màu thuộc hành Thổ. Theo quy luật của ngũ hành, Thủy khắc Thổ nên sẽ dẫn đến sự xung khắc, ảnh hưởng không tốt đến vận khí của gia đình.

3. Nội thất và trang trí nhà ở hợp phong thủy cho người mệnh Thủy

Một ngôi nhà có gia chủ mệnh Thủy nên được trang trí bằng những linh vật như khỉ hoặc lợn để tăng thêm sự may mắn, thu hút sự thịnh vượng. Ngoài ra, gia chủ nên sử dụng các đồ dùng được làm bằng chất liệu như kính, thủy tinh, kim loại hoặc gỗ. Tránh trang trí các vật dụng làm bằng sứ, đá vì chúng thuộc hành Thổ, tương khắc với mệnh Thủy.

Sử dụng chất liệu kính làm vách ngăn các phòng giúp không gian thông thoáng, đón nhận năng lượng tốt vào nhà

Để góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, người mệnh Thủy cũng có thể bố trí thêm gương, những bể cá nhỏ hoặc trồng thêm cây xanh trong nhà. Các loại cây có thể thu hút may mắn, tiền bạc và tài lộc như: cây xương rồng dáng tròn, cây dương xỉ, cây trúc phú quý, cây thủy quỳ, cây thường xuân.

Kirei Home tự hào là đơn vị thiết kế kiến trúc nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những không gian kiến trúc mang lại sự hài lòng tuyệt đối tới khách hàng.

Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng xây dựng một ngôi nhà cho riêng mình với thiết kế hiện đại, thẩm mỹ và hợp phong thủy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí: 096 292 6979 hoặc kireihome.com@gmail.com

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các dự án khác chúng tôi tại BBArchitects.

Written by: Thao Duong

Contact Me on Zalo