About Us

Kirei Home là công ty con của BBArchitects với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội ngoại thất với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Kirei Home tự tin là một đơn vị thi công kiến trúc nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẹp, bền vững, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Selected Awards
  • 2004 — Aga Khan Award for Architecture
  • 2009 — Mies van der Rohe Award
  • 2013 — AIA/ALA Library Building Award
  • 2015 — Best Interior, Designers Saturday
  • 2016 — AIA New York Honor Award

GIẢI PHÁP KINH DOANH HOMESTAY TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Việt Nam là quốc gia có tốc độ phát triển kinh tế xã hội rất đáng kinh ngạc. Nếu ngược trở về hơn 10 năm trước đây, những ngôi nhà, những con đường khu vực ngoại thành vẫn còn làm từ gạch đá và trông khá tiêu điều. Mọi người đa số cũng vì vậy mà chỉ biết làm việc, kiếm tiền đủ ăn đủ mặc. Thế nhưng giờ đây, mọi người đã biết sống hưởng thụ, thư giãn hơn rất nhiều. Có thể dễ thấy được điều này khi các dịch vụ homestay – nơi phục vụ cho chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày rất phát triển trong những năm trở lại đây. Kinh doanh homestay trở thành một xu hướng thịnh hành trên khắp mọi tỉnh thành dọc đất nước hình chữ S. Vậy làm thế nào để kinh doanh homestay với chi phí tiết kiệm nhất? Cùng khám phá ngay giải pháp trong bài viết của Kirei Home nhé!

Giai đoạn khó khăn nhất của đại dịch đã đi qua, du lịch đang khởi sắc trở lại. Người người, nhà nhà đều háo hức được thực hiện một chuyến đi nghỉ dưỡng xả stress sau bao ngày “tạm nhốt” mình trong nhà. Vì vậy, đây là thời điểm vàng để bắt tay vào kinh doanh mô hình kinh doanh hấp dẫn này. Trước khi có ý định xây dựng bất cứ dự án nào, các chủ đầu tư đều cần tính toán kỹ lưỡng về mọi mặt. Để giải quyết vấn đề về chi phí xây dựng, Kirei Home đề xuất giải pháp xây dựng Homestay theo mô hình nhà lắp ghép.

Dự án nhà lắp ghép của AMD Space

TÌM HIỂU VỀ NHÀ LẮP GHÉP

Nhà lắp ghép là loại nhà có một số hoặc toàn bộ các phần của ngôi nhà được sản xuất trước tại nhà xưởng và được vận chuyển đến địa điểm xây dựng để lắp ráp. Trước đây khi nhắc đến nhà lắp ghép người ta thường nghĩ ngay đến những ngôi nhà chất lượng thấp, không kiên cố, được dựng lên tạm thời để sử dụng trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các ngôi nhà lắp ghép hiện đại ngày nay thường gắn liền với chất lượng và hiệu quả hơn.

ƯU ĐIỂM CỦA NHÀ LẮP GHÉP

Tính thẩm mỹ cao

Mô hình nhà lắp ghép là mô hình xây dựng hiện đại và rất mới. Chính vì vậy, mỗi công trình nhà lắp ghép cũng mang một phong cách mới mẻ, tinh tế và cuốn hút. Vẻ đẹp của sự tối giản cũng là một đặc điểm được yêu thích của loại hình này. Ngoài ra, nhiều mô hình Homestay nhà lắp ghép còn ứng dụng các thiết bị thông minh, mang đến những trải nghiệm tốt nhất, thuận tiện nhất cho người dùng.

Phù hợp với nhiều loại địa hình

Một ưu điểm tuyệt vời hơn của nhà lắp ghép so với nhà truyền thống nằm ở kết cấu móng của chúng. Sử dụng loại “móng kim cương” – chuyên chống đỡ cho những công trình có nền đất yếu, sườn dốc, không cần cải tạo nền và không ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên. Đây là một điểm cộng cực lớn khi thiết kế Homestay ở nước ta do nhu cầu nghỉ dưỡng ở các vùng thiên nhiên đồi núi Việt Nam ngày càng tăng cao. Hơn nữa, kết cấu móng và loại hình xây dựng này có thể tháo lắp linh hoạt, giúp di chuyển hoặc sửa chữa dễ dàng hơn nhà truyền thống rất nhiều.

Tiết kiệm thời gian

Thời gian để xây dựng một ngôi nhà lắp ghép vô cùng nhanh chóng, thường chỉ mất 4-8 tuần để hoàn thiện từ A đến Z. Nhờ đó có thể giúp các CĐT nhanh chóng đưa mô hình của mình vào hoạt động kinh doanh.

Tiết kiệm chi phí

Nhà lắp ghép không mất thêm các chi phí về giấy tờ pháp lý, bản vẽ thiết kế, dọn dẹp giải phóng mặt bằng, tiết kiệm thời gian và nhân công xây dựng… Về cơ bản, chi phí để hoàn thiện ngôi nhà sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc xây nhà truyền thống. Vật liệu thiết kế nhẹ, thời gian lắp đặt nhanh chóng nên sẽ rút ngắn đáng kể chi phí nhân công. Các chi phí đều được tính toán và quy định rõ ràng nên thường không xuất hiện chi phí phát sinh. Đồng thời, CĐT cũng dễ dàng nắm bắt toàn bộ chi phí đầu tư.

Mô hình homestay lắp ghép chiếm nhiều ưu thế hơn so với mô hình thông thường

ỨNG DỤNG CỦA NHÀ LẮP GHÉP VÀO MÔ HÌNH HOMESTAY TẠI VIỆT NAM

Tại Việt Nam, các công trình nhà ở, nhà nghỉ dưỡng, homestay xây dựng theo mô hình nhà lắp ghép đã xuất hiện rất nhiều. Mận House là một ví dụ điển hình về căn homestay lắp ghép, tọa lạc ở thị trấn Sóc Sơn. Tuy được xây dựng chưa lâu nhưng căn nhà này đã và đang cực kỳ thu hút sự chú ý của giới trẻ tại Hà Nội.

Căn homestay nghỉ dưỡng vỏn vẹn 30m2 được đặt cái tên thân thuộc là Mận House là bởi vì phía trước nhà có trồng một cây mận. Mận House thu hút bởi vẻ đẹp yên bình, gần gũi với thiên nhiên. Là chốn nghỉ chân tuyệt vời sau nhiều ngày tháng học tập, làm việc vất vả.

Mận House sử dụng vật liệu thép tiền chế khiến cho thời gian thi công cũng như chi phí được giảm đáng kể. Không những vậy, khung thép còn có kết cấu vô cùng bền chắc. Không gian nhỏ tràn ngập ánh sáng với tone nâu chủ đạo của gỗ khiến cho không gian trở nên vừa thông thoáng, vừa ấm áp, yên bình. Mận House xứng đáng là một chốn nghỉ dưỡng lí tưởng mỗi dịp lễ hội hoặc chỉ đơn giản là cuối tuần.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị kiến trúc đáng tin cậy và giàu kinh nghiệm, hãy để Kirei Home giúp bạn biến ý tưởng thành thực tế. Kirei Home luôn nỗ lực mỗi ngày để nâng cao trình độ và đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các dự án khác chúng tôi tại BBArchitects.

Written by: Thao Duong

Contact Me on Zalo